คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขอโทษด้วยค่ะ...จะไม่สามารถทำรายการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ค่ะ ต้องรบกวนติดต่อดำเนินการผ่านสำนักงานบริการดีแทค หรือ ร้าน dtac center ศูนย์บริการดีแทคของเราจะเปิดทำการทุกวันนะคะ คุณ ลูกเฮียนวด สามารถติดต่อดำเนินการในวันหยุดก็ได้นะคะ หรือเช็คสาขาใกล้บ้านได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
^^ ฟรีค่าดำเนินการสำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนใช้บริการในครั้งแรก ครั้งต่อไปจะเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 50 บาทค่ะ ^^
>> น้องฟ้าขอทวนเอกสารให้เพิ่มเติม กรณีมอบอำนาจให้ผู้จดทะเบียนเดิมหรือใหม่ไปแทนกันได้ (มอบอำนาจให้บุคคลที่ 3 ไปดำเนินการแทนไม่ได้)
1. Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้ (หากไม่มี Sim Card ต้องมีใบบันทึกประจำวัน)
2. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง
3. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่ พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง
4. หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้
“ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x-xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป”

^^ ฟรีค่าดำเนินการสำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนใช้บริการในครั้งแรก ครั้งต่อไปจะเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 50 บาทค่ะ ^^
>> น้องฟ้าขอทวนเอกสารให้เพิ่มเติม กรณีมอบอำนาจให้ผู้จดทะเบียนเดิมหรือใหม่ไปแทนกันได้ (มอบอำนาจให้บุคคลที่ 3 ไปดำเนินการแทนไม่ได้)
1. Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอบ Sim แทนไม่ได้ (หากไม่มี Sim Card ต้องมีใบบันทึกประจำวัน)
2. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง
3. บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนใหม่ พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง
4. หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้
“ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x-xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป”

แสดงความคิดเห็น
สอบถาม Dtac เรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์
ไม่สะดวกไปศูนย์เลยครับผมเลิกงานช้ากว่าจะถึงปิดก่อนทุกที
รบกวนด้วยครับ