หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
ชำระค่าบริการผ่านแอพ True iService แต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระทั้งช่องทาง SMS และ E-mail แต่มีหลักฐานทาง mail จากทางบัตรเครดิตตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับข้อความ SMS จาก IService True Online ขอบคุณที่ชำระค่าบริการทั้งๆ ที่ไม่ได้กดจ่ายอะไรไป
เป็นเบอร์เติมเงินที่เอาไว้ใช้ติดต่องานกับลูกค้าค่ะ เมื่อวานมีข้อความจาก IService เข้ามา " ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ 2545.1 บาท สำหรับ True Online " แล้วก็เป็นลิงค์หมายเลข 10 หลัก ต่อด้วยประโยค
สมาชิกหมายเลข 1653024
True ครับ ระบบชำระค่าบริการผ่าน i service มีปัญหา ผมควรทำไงครับ
เมื่อวันที่ 16/9/2561 ผมชำระผ่านบริการ internet บ้าน ของเดือนที่ค้างชำระ ยอด 854.93 บาท ดำเนินการยืนยันการชำระไปจนถึง ขอ OTP บัตรเครดิต - ใส่เลข OTP ยืนยัน - หน้าจอไปถึงให้ระบุเลขมือถือหรือ e-mail ในก
เจ้าชายใจเย็น
ระวัง!!! ใครใช้ APP TRUE ISERVICE ในการชำระบริการ
สวัสดีค่ะโดยปกติเราจ่ายค่าโทรศัพท์ TRUE ผ่านAPP TRUE ISERVICE ตลอดค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องนี้เราโดนกับตัวเอง ตามเรื่องมา ตั้งแต่วันที่28พย. นี่ก็วันที่1แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ทรูก็ยังไม่ให้ความช่วยเห
punbang
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
True เติมเงิน เงินหายทุกครั้งที่เติมเงิน
เราเคยเติมเงิน เดือน 6/30/68 ยอด 24.65 ยอดเงินหาย 7/17/68 7/24/68 ยอดเหลือ 3.25 เราเคยติดต่อไป ทรูอ้างว่าเราไปสมัคร sms บริการ แต่ตอนนี้ในข้อความเราบล็อก ทุกอย่างแล้ว ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เบอร์ในการโทร
สมาชิกหมายเลข 1172003
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้าน
สวัสดีค่ะ ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับเน็ตบ้านอะค่ะ พอดีเบอร์นั้นไม่ได้ใช้แล้ว หายไปแล้ว ต้องกาเปลี่ยนผูกกับเบอร์ใหม่ค่ะ เพราะไม่สามารถเช็คยอดค้าง หรือsms ที่จ่ายเงินแล้ว เช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพราะปกต
สมาชิกหมายเลข 9111848
True Online จู่ๆก็มียอดค้างชำระเมื่อ 2 ปีก่อน งอกขึ้นมาหน้าตาเฉย
รหัสลูกค้าเดิม 200972517 รหัสลูกค้าใหม่ 202831229 หมายเลขอินเตอร์เน็ต 9101494384 ผมได้จ่ายค่าบริการ True Smart Choice ของเดือนตุลาคม ไปเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว เป็นจำนวนเงิน 854.93 บาท (799+Vat 7%) เมื
nopice
ชำระเงิน ture ไม่ได้
ได้รับ sms ให้ชำระเงิน ภายใน 12 ตุลาคม แต่กดลิงค์เข้าไปก็ไม่มีช่องทางให้ชำระตามยอดที่แจ้งมา ลองทำใน app true ก็ทำไม่ได้ ระบุเลขบัตร/รหัสลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง โทร 1242 ก็เป็นเหมือนกันว่า เลขที่ระบุ
zimmi99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ