หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
ชำระค่าบริการผ่านแอพ True iService แต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระทั้งช่องทาง SMS และ E-mail แต่มีหลักฐานทาง mail จากทางบัตรเครดิตตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!!! ใครใช้ APP TRUE ISERVICE ในการชำระบริการ
สวัสดีค่ะโดยปกติเราจ่ายค่าโทรศัพท์ TRUE ผ่านAPP TRUE ISERVICE ตลอดค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องนี้เราโดนกับตัวเอง ตามเรื่องมา ตั้งแต่วันที่28พย. นี่ก็วันที่1แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ทรูก็ยังไม่ให้ความช่วยเห
punbang
ได้รับข้อความ SMS จาก IService True Online ขอบคุณที่ชำระค่าบริการทั้งๆ ที่ไม่ได้กดจ่ายอะไรไป
เป็นเบอร์เติมเงินที่เอาไว้ใช้ติดต่องานกับลูกค้าค่ะ เมื่อวานมีข้อความจาก IService เข้ามา " ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ 2545.1 บาท สำหรับ True Online " แล้วก็เป็นลิงค์หมายเลข 10 หลัก ต่อด้วยประโยค
สมาชิกหมายเลข 1653024
True ครับ ระบบชำระค่าบริการผ่าน i service มีปัญหา ผมควรทำไงครับ
เมื่อวันที่ 16/9/2561 ผมชำระผ่านบริการ internet บ้าน ของเดือนที่ค้างชำระ ยอด 854.93 บาท ดำเนินการยืนยันการชำระไปจนถึง ขอ OTP บัตรเครดิต - ใส่เลข OTP ยืนยัน - หน้าจอไปถึงให้ระบุเลขมือถือหรือ e-mail ในก
เจ้าชายใจเย็น
ชำระเงินผ่าน true iservice แล้วแต่ยังคงมียอดค้างชำระ
ผมได้ชำระเงินผ่านระบบ True iservice ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สค 2556 โดยชำระผ่านบัตรเครดิต และทางทรูได้แจ้งผลการชำระค่าบริการ ส่งคืนมาให้ตามรายละเอียดข้างล่าง แต่วันนี้ 12 สิงหาคม 2556 ได้ล๊อคอินเข้าระบบ t
Effy
รายเดือนทรูเปิดเน็ตสัญญาณเน็ตไม่ขึ้น
ติดต่อพนักงานทรูยากมากๆมีแต่Aiใครจะช่วยแก้ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9103028
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 8883359
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
เรื่องข้อความ sms *827#
ส่งมาทำไม ส่งมาแล้วกดยืมไม่ได้ไม่เข้าใจ ช่วยตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9089429
มีใครชำระค่าบริการเนตบ้านทรู แล้วมีบิลซ้ำหรือยอดที่ชำระหายมั้ยคะ ทั้งๆที่ระบบส่งsms ยืนยันว่าชำระแล้ว
คือที่บ้านเราใช้เน็ตบ้านทรูคะ เมื่อวันที่5ตค 61 เราชำระค่าเนตผ่านระบบ true iservice แอฟฟลิเคชั่นผ่านมือถือ ชำระด้วยบัตรเครดิต ยอดประมาณ 800กว่าบาททุกครั้งที่ชำระเราจะเชคว่ามี sms เข้ามั้ย ยอดเป็น 0 บา
สมาชิกหมายเลข 2412695
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ