หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้รู้ช่วยด้วย!!!!!
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
Yamaha
ซ่อมบำรุงรถยนต์
Yamaha mio 125 มีน้ำมันเครื่องไหลออกตรงเสาเสื้อสูบด้านล่างซ้าย
ไหลผ่านท่อหายใจ เข้ากรองอากาศ ไหนตลอดเวลาที่ติดเครื่อง ก่อนหน้านี้นึกว่าแหวนหลวมเลยเปลี่ยนชุดลูกสูบยกชุดทั้งเสื้อ แต่ก็ยังไม่หยุดไหล ใครรู้ช่วยด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถ MIO FIO รุ่นคาร์บู เจอปัญหาที่หัวเทียน ขอความเห็นหน่อยครับ
ย้อนไปนิดนึงคือ รถ MIO FIO รุ่นคาร์บู ผมได้ทำเครื่องมาไม่นาน โดยทำการ คว้าน เปลี่ยนลูกสูบ แหวน วาว์ล ต่างๆ หลังจากนั้นใช้งานไปได้ไม่นานหลังจากทำเสร็จ แค่เดือนสองเดือนให้หลัง มีอาการแบบนี้ครับ 1. รถหั
สมาชิกหมายเลข 911552
ช่วยแนะนำเครื่องกรองอากาศที่นอกจากบอกค่า pm2.5 แล้วยังบอกค่าอื่นๆได้แบบของ dyson แต่ราคาย่อมเยากว่าครับ
รบกวนช่วยแนะนำเครื่องกรองอากาศที่นอกจากบอกค่า pm2.5 แล้วยังบอกค่าอื่นๆได้แบบของ dyson แต่ราคาย่อมเยากว่าครับ โดยค่าที่ต้องการเช่น 1. ความชื้น 2. VOCs (Volatile Organic Compounds) : สารประกอบอินทรีย์ระ
สมาชิกหมายเลข 8944595
mio 2ตา ลูกสูบเริ่มหลวมเนื่องจากบริโภคน้ำมันเครื่องไวมาก ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
ถ้าเราขยายลูกสูบเป็นไซต์1.00 สามารถบิดแช่ได้เหมือนเดิมไหมครับเนื่องจากผมมือหนักชอบแช่หมดปลอกตั้งแต่สะพานพระราม5จนเกือบถึงบางใหญ่ แล้ว -ต้องรันอินไหมครับรันอินยังไง -ถ้าขยายลูกสูบแล้วต้องทำอะไรเพิ่มไ
สมาชิกหมายเลข 3588741
ถ้าใม่อยากคว้านเสื้อสูบ+ลูกสูบ
Scoopy i2010 เครื่องหลวมน้ำมันเครื่องกับควันขาวตีออกกรองอากาศ ถ้าชื้อชุดเสื้อสูบ+ลูกสูบ+แหวนต่างๆ+เปลี่ยนชีล+เปลี่ยนวาวล์ไอดี+ไอเสีย จะขี่ได้ไหม (หรือพอขี่ได้พอใม่ไห้น้ำมันเครื่องหยดออกที่กรองอากาศ ใม
สมาชิกหมายเลข 4329814
รถ MIO FIO รุ่นคาร์บู ทำชุดบนแล้วมีปํญหาแบบนี้ครับ รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ
รบกวนด้วยครับ รถ MIO FIO คาร์บู รุ่นในภาพ มีอาการดับสตาร์ทไม่ติด หลังจากนั้นได้ทำการเปลี่ยนชุดบน อาทิเช่น ทำเสื้อ เปลี่ยนลูกสูป เปลี่ยนวาวล์ เปล
สมาชิกหมายเลข 911552
เครื่องสองจังหวะไม่ดูดไอดีผ่านห้องข้อเหวี่ยง
กำลังคิดจะทำเครื่องสองจังหวะแบบไม่ดูดไอดีผ่านห้องข้อเหวี่ยงเหมือนเครื่องดีทรอยต์ดีเซลสองจังหวะ แต่จะทำในรถมอไซค์ใช้น้ำมันเบนซิน สารตั้งต้นคือมีรถมอไซค์สี่จังหวะคลิกคาร์บูที่ไม่ค่อยได้งานจอดมากกว่าขี่
สมาชิกหมายเลข 6310478
นำมอเตอไซน์ไปซ่อมมา รบกวนดูค่าซ่อมให้ด้วยครับว่าเหมาะสมหรือเปล่า
รถฮอนด้าเวฟ 125 รุ่นคาบู ใช้งานมาแล้วเป็นระยะทาง 104,200 กิโลเมตร มีอาการเครื่องดังก้อกๆแก้กๆ แล้ววิ่งไม่ออก ได้เต็มที่ 60 เท่านั้น จึงนำรถไปซ่อมช่างบอกเครื่องหลวมแล้วจึงดำเนินการซ่อม ตามรายการดังนี้
สมาชิกหมายเลข 716248
มอเตอร์ไซด์ สตาร์ทไม่ติด
Yamaha mio รุ่น คาร์บูเรเตอร์ วัดกำลังอัดได้ 75psi เปลี่ยนลูกสูบ+เเหวน เปลี่ยนวาล์วไอดี ไอเสียใหม่เเล้ว เกิดจากสาเหตุอะไรได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8897497
รถมอไซมีอาการกำลังอัดตก เป็นไปได้มั้ยครับว่าแหวนลูกสูบอาจจะสึก หรือวาล์วอาจจะรั่ว แต่รถผมไม่มีควันออกท่อนะครับ msx sf
สมาชิกหมายเลข 3534087
เพิ่งคว้านลูกใหม่แล้วมีควันขาวออกตอนสตาร์ท ??
คือรถผมได้ทำการคว้านลูกสูบมาใหม่ได้ประมาณ 1 เดือนแล้วครับ แล้วพอเวลาจะสตาร์ทตอนเครื่องเย็น แล้วรถก็มีควันขาวออกจากท่อไอเสียเลยครับ แต่พอเดินเครื่องได้สักพักควันก็หายไป แต่พอมาวันนี้ผมได้เอารถไปถ่ายน้
สมาชิกหมายเลข 780032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
Yamaha
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้รู้ช่วยด้วย!!!!!
ไหลผ่านท่อหายใจ เข้ากรองอากาศ ไหนตลอดเวลาที่ติดเครื่อง ก่อนหน้านี้นึกว่าแหวนหลวมเลยเปลี่ยนชุดลูกสูบยกชุดทั้งเสื้อ แต่ก็ยังไม่หยุดไหล ใครรู้ช่วยด้วย