TRUE Internet เป็นอะไรนักหนา กับการลากสายใหม่ให้ลูกค้าครับ

คือผมใช้เน็ตของทรูแบบ เคเบิ้ลมา 3 ปีแระ
สัญญาณไม่ดีเลย จนเมื่อทรูมีเน็ตแบบไฟเบอร์ ผมก็ไปขอเปลี่ยนเป็นแบบไฟเบอร์ คำตอบที่ได้รับคือ
"ถ้าบริเวณนั้นมีเคเบิ้ลอยู่แล้ว เค้าจะไม่เดินไฟเบอร์ให้"

ผมก็ทนๆใช้มาเรื่อย จนมาอาทิตย์นี้ เริ่มไม่ไหวเต็มที
อยู่ ๆ เน็ตเริ่มขาดๆ ทุกห้านาที แถมทรูวิชั่นก็เริ่มติดๆ แล้วขึ้น error er16 คือสายสัญญาณไม่เชื่อมต่อ
มาวันนึง เร้าเตอร์ของเน็ต กับกล่องทรูวิชั่นดับสนิท
เจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนอแดปเตอร์ ทั้งสองอุปกรณ์ แต่มาคนละวัน ทั้งสองเลยกลับมาใช้ได้....

แต่ใช้ได้ไม่ปกติ อาการเดิมยังเป็นติดๆดับๆ ทั้งเน็ตและทีวี จนผมต้องโทรไป call center อีก
รอบนี้ช่างเข้ามา ตัดต่อหัวใหม่ และเปลี่ยน splitter บอกว่าขั้วมันเริ่มไม่ดี โอเคทำเสร็จ ใช้ไปซักชม. นึง
กลับมาเหมือนเดิม ผมก็โทรไปอีก แจ้งไปว่าเป็นที่ต้นสายหรือป่าว
ผมถามไปตั้งแต่ทีแรกแล้ว และที่สำคัญ ผมได้ร้องขอให้เปลี่ยนเป็นสายไฟเบอร์ให้ผมได้ไหม ก็ยังได้รับคำตอบเหมือนเดิม

สุดท้ายถ้าช่างเข้ามารอบนี้ ยังจะเข้ามาเช็คที่บ้านผมอีก ไม่ยอมไปเช็คต้นสาย และถ้าแก้ไขไม่ได้ แล้วยังไม่ยอมลากสายให้ผมใหม่..
ก็คงต้องลาที ลาขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่