ทรูตัดสัญญาณเน็ตโดยไม่แจ้งลูกค้า

สวัสดีค่ะดิฉันใช้เน็ตทรูรายเดือนนะคะ แพจเก็ต 499 ค่ะ (เราใช้ รายเดือนเครือข่ายนี้ถึง 2 เบอร์นะคะแฟนด้วย เพราะเรามั่นใจเครือข่ายและคสามรับผิดชอบระดับนึง และใช้มานาน)
เนื่องด้วยสัญญาณ Down มากตั้งแต่ตัดรอบบิลจนเริ่มรอบบิลใหม่ก็แล้ว บิลแล้วบิลอีก ดิฉันได้ทำการแจ้ง ปห. ไปทาง จนท. ผ่านช่องทาง FB. ก็ให้ทำสอบเดิมๆ พวก speed net เอย location เอย อยู่ดีๆตั้งแต่ 8 โมงกว่าวันนี้ดิฉันพยายามส่งพวกเอกสารสำคัญผ่านเน็ต ก็ขึ้นไม่เชื้อมต่อตลอด รอเป็น ชม. ดิฉันก็ได้ทำการเซ็ตและเปิดปิดเครื่องตาม จนท แล้วก็ยังทำไรกับเน็ตไม่ได้ เลยส่งข้อความเข้า FB อีกครั้ง สิ่งที่เค้าแจ้งมาคือ
1 ชื่อ/สกุล ผู้จดทะเบียนเบอ
2 เลขบัตร บชช
3 รูปแบบการชำระเงิน
คือเหมือนเปิดใช้เบอร์อีกครั้งนั่นเองค่ะ
ดิฉันข้องใจ เลยโทรเข้า 1331 เบอร์ call center เดิมค่ะ เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
ปรากฏ จนท แจ้งดิฉันว่าสัญญาณเน็ตโดนปิดไปจริงๆตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ต้องทำการยืนยันตัวตนแจ้งตั้งรหัสส่วนตัวใหม่ (แล้วถ้าคนที่ไม่รู้ไม่สงสัยหละจะทำไงก็ใช้ไม่ได้แต่จ่ายราคาปกติโดยคิดว่าเน็ต down ปกติหนะหรอ ทั้งที่ความเป็นจริงโชว์หน้าจอ 4G นะแต่โดนตัดสัญญาณเน็ต) ฆ,ํ.๗ษฏ๕ูรฏํฐ CALL CENTER ดูพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องตัดสัญญาน แต่คุยเรื่องโน่นนี่มาแทน คือ ไร เราจำได้นะว่าถามไรไป
ที่สำคัญถ้าใช้ Speednet หมด เหลือ 128 k.. เคย test ให้ทางทรูไปได้แค่ ไม่ถึง 38 k... ซึ่งน้อยมากๆๆเล่นอะไรไม่ได้
สรุป Speed จริงหรือ Speed อะไรคะ ทำ Speed Test ทดสอบให้ทรูแต่ละครั้ง เน็ตเราหมดไปเกือบ 2GB หลังจากหมดความไวเน็ตของโปรเพื่อทำ test ให้ก็รับชะตากับเน็ตความไวน้อยที่ต้องเล่นต่อไป ทรุก็จะได้ข้อมูลสัญญานพื้นที่นั้นโดยไม่ต้องเสียอะไรเลย ที่สำคัญ ชอบใช้ทำซ้ำหลายๆรอบ คือเหนื่อยนะรู้สึกมันหน้าที่รับผิดชอบของใคร ลูกค้านะ จ่ายเงินทุกนาทีที่ใช้เครือข่าย ไม่ได้ใช้ฟรี
*****ตอนนี้ก็ยังช้า อยากย้ายค่ายมากกกกก  ดิฉันใช้เครื่อง IPHONE6 ค่ะ ซื้อจากทรูช้อปนี่หละT-T
ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่ากับกระทู้นี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่