ดิฉันได้รับจดหมายจากบริษัท มลทินีย์ ลอว์ แอนด์ คอลเลคชัน เรื่องเรียกเก็บค่าบริการที่ค้างอยู่
ซึ่งไม่ใช่ค่าบริการที่ใช้กับทางทรูเลยแม้แต่น้อย (เรียกเก็บค่าทรูไลฟ์พลัส ในขณะที่บ้านดิฉันไม่มีทีวีเนี่ยนะ
เป็นเหตุผลส่วนตัวที่ไม่มีทีวี ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญญาซื้อ และไม่ใช่ว่าทุกบ้านต้องมีทีวีด้วยนะ)
เลยลองมา search หาดูในพันทิบ พบว่า คนเจอแบบเดียวกันเยอะมากเลย
ซึ่งดิฉันได้โทรไปแจ้งทรู รับเรื่องร้องเรียน และทางทรูได้เวฟค่าบริการส่วนนั้นไปแล้ว แต่!!!!!!
ดิฉันมีเรื่องติดค้างใจหลายอย่าง และคิดว่า ทรูควรจะให้ความกระจ่างในเรื่องนี้
1. ดิฉันโทรไปที่ทรู จนท.แจ้งว่าเป็นค่าจานตอนติดตั้ง ดิฉันบอกว่าไม่เคยติดตั้งจานค่ะ ที่บ้านไม่มี จนท.เลยบอกว่า เป็นค่าปรับปรุงก่อนยกเลิกระบบอินเตอร์เนต ดิฉันบอกว่า ไม่เคยยกเลิก นี่ก็ยังใช้อยู่เลย จนท.เลยแจ้งว่า งั้นเวฟค่ะ!!! เอ้า ง่ายๆแบบนี้เลยเหรอคะ คือ ถ้าไล่ไปสักสองสาม item ไม่โดน ก็เวฟไป แบบนี้ก็ได้เหรอ
2. ดิฉันไม่ได้เป็นหนี้คุณค่ะ คุณจะมาใช้คำว่าเวฟค่าบริการส่วนนี้ไม่ถูกต้องค่ะ
3. ดิฉันไม่เคยใช้บริการทรูไลฟ์พลัสเลย แล้วไม่เคยมีแม้แต่ใบแจ้งหนี้ จดหมายใดๆมาแจ้ง มาทีก็เป็นจดหมายจากบริษัทกฏหมายเลย นับว่าเป็น harassment collection
4. ดิฉันโทรแจ้งสคบ. สคบ.บอกให้แจ้งกสทช. กสทช.บอกให้ไปเคลียร์กับทรูเอง ศูนย์รับเรื่องของทรูก็บอกว่า ให้แฟกซ์เอกสารมา อื้อหือ สรุปดิฉันต้องแจ้งวนไปจนถึงดวงจันทร์มั้ย กว่าจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับระบบทรู
อยากได้เสียงเพื่อนร่วมชะตากรรมค่ะว่า จัดการยังไงกับปัญหานี้ เพราะทรูเองก็มี account พันทิบมาขอหลังไมค์กับทุกเคส แล้วก็เงียบๆไป ดิฉันเลยแค่อยากเป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนๆคนอื่นที่โดนว่า คุณต้องจัดการยังไง และดิฉันอยากรู้เหมือนกันว่า ทรูจะจัดการเรื่องนี้ยังไง เพราะตอนนี้ดิฉันบอกเลยว่า เสียความรู้สึกกับทรูมาก และจะยกเลิกใช้บริการของคุณ เพราะไม่รู้วันดีคืนดี คุณจะส่งใบแจ้งหนี้แบบนี้มาอีกวันไหน ไม่พอ คุณยังไปเอาข้อมูลส่วนตัวดิฉันที่ไม่เคยให้ทรูมาใช้อีก ซึ่งก็คือ ชื่อ-นามสกุลหลังแต่งงาน และที่อยู่ที่ทำงาน เพื่อส่งเอกสารจากบริษัทกฏหมายมาถึงที่ทำงาน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงมาก ดิฉันไม่ใช่ไก่กาในบริษัทนะคะ จู่ๆคุณส่งเอกสารแบบนี้มาบริษัทกับเงิน 500 กว่าบาท มันรับไม่ได้ค่ะ ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมากๆ
ได้รับจดหมายชำระหนี้จากบริษัทกฏหมายของทรู ขอเสียงเพื่อนร่วมชะตากรรมด้วยค่ะ
ซึ่งไม่ใช่ค่าบริการที่ใช้กับทางทรูเลยแม้แต่น้อย (เรียกเก็บค่าทรูไลฟ์พลัส ในขณะที่บ้านดิฉันไม่มีทีวีเนี่ยนะ
เป็นเหตุผลส่วนตัวที่ไม่มีทีวี ไม่ใช่ว่าไม่มีปัญญาซื้อ และไม่ใช่ว่าทุกบ้านต้องมีทีวีด้วยนะ)
เลยลองมา search หาดูในพันทิบ พบว่า คนเจอแบบเดียวกันเยอะมากเลย
ซึ่งดิฉันได้โทรไปแจ้งทรู รับเรื่องร้องเรียน และทางทรูได้เวฟค่าบริการส่วนนั้นไปแล้ว แต่!!!!!!
ดิฉันมีเรื่องติดค้างใจหลายอย่าง และคิดว่า ทรูควรจะให้ความกระจ่างในเรื่องนี้
1. ดิฉันโทรไปที่ทรู จนท.แจ้งว่าเป็นค่าจานตอนติดตั้ง ดิฉันบอกว่าไม่เคยติดตั้งจานค่ะ ที่บ้านไม่มี จนท.เลยบอกว่า เป็นค่าปรับปรุงก่อนยกเลิกระบบอินเตอร์เนต ดิฉันบอกว่า ไม่เคยยกเลิก นี่ก็ยังใช้อยู่เลย จนท.เลยแจ้งว่า งั้นเวฟค่ะ!!! เอ้า ง่ายๆแบบนี้เลยเหรอคะ คือ ถ้าไล่ไปสักสองสาม item ไม่โดน ก็เวฟไป แบบนี้ก็ได้เหรอ
2. ดิฉันไม่ได้เป็นหนี้คุณค่ะ คุณจะมาใช้คำว่าเวฟค่าบริการส่วนนี้ไม่ถูกต้องค่ะ
3. ดิฉันไม่เคยใช้บริการทรูไลฟ์พลัสเลย แล้วไม่เคยมีแม้แต่ใบแจ้งหนี้ จดหมายใดๆมาแจ้ง มาทีก็เป็นจดหมายจากบริษัทกฏหมายเลย นับว่าเป็น harassment collection
4. ดิฉันโทรแจ้งสคบ. สคบ.บอกให้แจ้งกสทช. กสทช.บอกให้ไปเคลียร์กับทรูเอง ศูนย์รับเรื่องของทรูก็บอกว่า ให้แฟกซ์เอกสารมา อื้อหือ สรุปดิฉันต้องแจ้งวนไปจนถึงดวงจันทร์มั้ย กว่าจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับระบบทรู
อยากได้เสียงเพื่อนร่วมชะตากรรมค่ะว่า จัดการยังไงกับปัญหานี้ เพราะทรูเองก็มี account พันทิบมาขอหลังไมค์กับทุกเคส แล้วก็เงียบๆไป ดิฉันเลยแค่อยากเป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนๆคนอื่นที่โดนว่า คุณต้องจัดการยังไง และดิฉันอยากรู้เหมือนกันว่า ทรูจะจัดการเรื่องนี้ยังไง เพราะตอนนี้ดิฉันบอกเลยว่า เสียความรู้สึกกับทรูมาก และจะยกเลิกใช้บริการของคุณ เพราะไม่รู้วันดีคืนดี คุณจะส่งใบแจ้งหนี้แบบนี้มาอีกวันไหน ไม่พอ คุณยังไปเอาข้อมูลส่วนตัวดิฉันที่ไม่เคยให้ทรูมาใช้อีก ซึ่งก็คือ ชื่อ-นามสกุลหลังแต่งงาน และที่อยู่ที่ทำงาน เพื่อส่งเอกสารจากบริษัทกฏหมายมาถึงที่ทำงาน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงมาก ดิฉันไม่ใช่ไก่กาในบริษัทนะคะ จู่ๆคุณส่งเอกสารแบบนี้มาบริษัทกับเงิน 500 กว่าบาท มันรับไม่ได้ค่ะ ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมากๆ