เช้าวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. 2559 คุณพ่อของ จขกท ไปซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาฝั่งประตูถนนเชียงราก มธ. ศูนย์รังสิต จ่ายเงินไป 1,000.- ราคาสินค้าที่ซื้อมีมูลค่ารวมไม่เกิน 100.- แต่ได้รับเงินทอนไม่กี่สิบบาท คุณพ่อได้ทักท้วงแต่พนักงานยืนยันว่าได้รับเงินเพียง 100.- คุณพ่อขอดูกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นจุดบอดหรือมุมลับสายตา ทำให้ไม่สามารถเห็นได้ชัดเจนว่าพนักงานได้รับธนบัตรใบละพันบาทหรือธนบัตรใบละร้อยบาท แต่คุณพ่อยืนยันว่าจ่ายเงินใบละพันไม่ใช่ใบละร้อย ทำให้ครอบครัวเราสูญเสียเงินทอนประมาณเก้าร้อยกว่าบาท อยากฝากให้ผู้มีอำนาจหน้าที่ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานสาขานี้ด้วย จขกท ไม่ได้เก็บใบเสร็จรับเงินครั้งนั้นไว้และไม่ได้ต้องการเรียกร้องขอคืนเงินแต่อย่างใด เพียงอยากให้ช่วยกันสอดส่องพฤติกรรมของพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขานี้ด้วย
อยากให้ CP ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมพนักงาน 7-11