หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณพ่อผมได้รับ sms ที่ไม่เป็นธรรม
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เนื่องจากมีค่าบริการรายเดือน จากดีแทค เบอร์ผู้ใช้บริการ 081-651-xxxx แจ้งยอดค้างชำระเข้ามา ปรากฏว่าได้เกิดค่าบริการ sms ที่ผู้ถือคือผู้สูงอายุไม่เข้าใจในรายละเอียดของ sms ที่เข้ามา แจ้งยอดรวมเฉพาะค่า sms 265ครั้งเป็นเงิน 1,459.00บาท ซึ่งสูงมาก ซึ่งอยากสอบถามว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ ผมมีความรู้สึกไม่เป็นธรรมเลยกับ sms ที่มาแบบนี้แล้วผู้ใช้ที่เป็นผู้สูงอายุไม่ทันเล่ห์ของ sms ที่แทรกมาแบบนี้ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
Dtac คะ เราต้องการย้ายค่ายค่ะ!
เช็คสิทธิ์ย้ายค่ายของดีแทคมี SMS ว่า การขอรหัสย้ายค่ายหมายเลข XXXX ไม่สำเร็จ เนื่องจากยังมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สอบถามเพิ่มเติมโทร 022028211 ขออภัยหากแจ้งยกเลิกสิทธิ
สมาชิกหมายเลข 2596630
บิลดีแทค
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4842118
โดนดีแทค เรียกเก็บค่า SMS ข่าว โดยที่ไม่ได้สมัคร
เราได้รับข้อความ ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ของค่ายดีแทค ว่ามียอดค้างชำระ ให้ไปจ่าย (ใช้แบบรายเดือน)แต่ยอดดันคูณสอง พอกดเข้าไปดู เขียนว่าเราค่าบริการข่าว 60 ครั้ง เป็นเงิน 300 บาท โดยที่เราไม่ได้กดสมัคร อย่
สมาชิกหมายเลข 4734795
ถึงดีแทค ทางข้อความเงียบ นานกว่าจะตอบ ต้องตั้งกระทู้ถาม
ล็อกอินเข้า mydtac eService ไม่ได้ เบอร์เติมเงิน กด *151*เลขบัตรปชช# ได้รับข้อความค้างชำระบริการ แก้ไขด้วย หรือผมต้องให้ร้องเรียน กสทช. ครับ https://pantip.com/message/58e75a51720f04464b37f787
nstru
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้ - วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice - วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเ
GuL Wongthao
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ขอเลื่อนชำระ และเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ค่าย ดีแทค ค้างชำระแค่เดือนเดียวเอง
#ดีเทค สวัสดีดีคับเพื่อนไปพี่ที่เห็นกระทู้ของผม คือผมใช้บริการซิมรายเดือนของค่ายดีแทค ผมได้ค้างชำระ 1เดือน ระบบได้ตัดสัญญาณของผมเลยใช้งานไม่ได้ทั้งที่ผ่านมาก็จ่ายก่อนกำหนดตลอด ผมอยากให้พนักงานที
สมาชิกหมายเลข 7485030
ใช้บริการเครือข่ายAIS ถูกเรียกเก็บ SMS กินตังค์ ทำไงดีคะ
รบกวนสอบถาม ปกติชำระค่าบริการ 3 หมายเลข คือ เบอร์ส่วนตัวใช้เอง , เบอร์ส่วนตัวให้คุณพ่อใช้ , เบอร์wifi ชำระรวมทุกสิ้นเดือนมาโดยตลอดไม่เคยเข้าไปดูบิลเรียกเก็บเลย เพราะดูจากค่าเฉลี่ยปกติจ่ายเดือนละ 2พัน
สมาชิกหมายเลข 9012493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณพ่อผมได้รับ sms ที่ไม่เป็นธรรม