Samsung J7 Pro

ความเดิมตอนที่แล้ว
สวัสดีค่ะ..วันนี้มีเรื่องจะมาบ่นค่ะ คือซื้อ SamSung J 7 Pro มาได้ 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 60 ที่ศูนย์ บานาน่า ปรากฎว่าวันที่ 9 ก.ค. 60 จอข้างในเริ่มมีสีแดง ๆ เป็นวงขึ้น ก็คิดว่าอาจไม่มีอะไรโทรศัพท์ใหม่เด่วคงหาย แต่เช้าวันต่อมาดวงเริ่มใหญ่ขึ้น สีเปลี่ยนไปลักษณะเหมือนรอยช้ำ ๆ เมื่อวานจึงไปที่ร้านบานาน่า ที่ซื้อมาเบื้องต้นเจ้าหน้าที่บอกว่าเบื้องต้นควรไปที่ศูนย์ SamSung เลย แต่ประสบการณ์จากการใช้บริการศูนย์ SamSung นั้น นานมาก ขั้นต่ำก็อาทิตย์นึง ละนี่คือโทรศัพท์ใหม่ล่าสุดนะทำไมเป็นแบบนี้ เย็นนี้จะไปศูนย์ SamSung แล้วค่ะ ได้ความคืบหน้ายังไงจะมาเล่าให้ฟังใหม่ค่ะ

..ภาค 2 ..
หลังจากที่ส่งไปศูนย์ซัมซุงเมื่อวันศุกร์ วันเสาร์มีเจ้าหน้าที่โทมาบอกว่าสั่งจอใหม่ ประมาณอาทิตย์นึงเสร็จแล้วจะโทรแจ้ง พนักงานไม่ช้าการทำงานตามขั้นตอนอันนี้เข้าใจ แต่ในกรณีเครื่องใหม่ขนาดนี้น่าจะได้รับการดูแลที่ดีและรวดเร็วกว่านี้ คือทุกวันนี้มือถือสำคัญมากทุกคนต้องใช้งาน ที่เลือกซื้อมาใช้ก็เพราะเครื่องเก่าเสียก็ต้องการใช้งานไม่คิดว่าซื้อมาแค่ 12 วันจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งหน้าคงไม่เลือกซัมซุงแล้วแหละ ผิดหวังมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่