สวัสดีค่ะ >/\< เราก็จะมาบ่นเรื่องสั่งของในเพจเฟสบุ๊คนะคะ
คือเราสั่งของส่งให้พี่ชายในวันเกิด สั่งตั้งแต่ 26/06/60 ก็ทักไปเพจๆนึงที่เป็นร้านทำของให้คนรัก (คือเราเคยสั่งครั้งนึงแล้วแหละเพจนี้) ก็เลยออกแบบแล้วส่งให้เขาตีราคามา พอเขาตีราคาเสร็จก็ส่งเลขบัญชีให้เราโอน จากนั้นเราก็โอนไปในวันที่ 27/06/60 ก็รอไปจนถึงวันที่ 12/07/60 ก็รู้สึกแปลกๆ ทำไมพี่ชายยังไม่ไ้ด้ของสักที เลยทักไปหาเจ้าของเพจร้านนั้นว่า
"พี่คะ ของหนูยังทำไม่เสร็จใช่มั้ยคะ"
แล้วเขาก็ถามกลับว่า
"เฟสน้องเคยโดนสแปมรึเปล่าครับ"
ก็ตอบกลับไปว่า
"ไม่เคยนะคะ"
เขาก็ตอบกลับมาว่า
"พี่ดูประวัติสนทนาไม่ได้อะครับก่อนหน้านี้ เลยตกหล่น เดี๋ยวพี่รีบทำให้เลย พรุ่งนี้น่าจะส่งได้ครับ"
เราก็รอไปจนถึงวันที่ 14/07/60 ก็ทักไปถามเจ้าของเพจร้านค้าอีกครั้งว่า
"พี่คะ ของหนูทำเสร็จแล้วใช่มั้ยคะ"
เขาก็ตอบกลับมาว่า
"ส่งวันจันทร์นะครับ"
(รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย)
พอถึงวันจันทร์ที่ 17/06/60 ก็รอดูเลขพัสดุในเพจของเขา ก็ไม่มีชื่อของพี่ชายเราในใบพัสดุนั้นเลย ก็โมโหประมาณ 70%
แล้วล่าสุด วันนี้ก็ทักไปถามเจ้าของเพจร้านนั้นอีกครั้งก็ถามไปว่า
"พี่ส่งไปแล้วใช่มั้ยคะ"
เขาก็ตอบว่า
"ยังครับ"
(ตอนนั้นคือทุบตักตัวเองอย่างแรงด้วยความโมโหอย่างยิ่ง)
ก็เลยพิมพ์ถามไปว่า
"เห็นบอกว่าส่งวันจันทร์ไม่ใช่หรอคะ"
เขาก็ตอบกลับว่า
"แก้งานอยู่ครับ"
เราก็พิมพ์ตอบไปอย่างเอือมระอาแค่ว่า
"อ๋อค่ะ"
คือ ไม่คิดว่าจะผัดวันประกันพรุ่งได้หลายครั้งแบบนี้ ได้รับออเดอร์แล้วก็ควรรีบทำให้ไม่ใช่หรอคะ
ที่เคยเกริ่นตอนต้นๆว่า เคยสั่งไปแล้วครั้งนึง
ครั้งนั้นก็ทำให้ไวและส่งไวด้วย ซึ่งรู้สึกพอใจเลยมาใช้บริการอีกครั้ง
แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะไร้ซึ่งความซื่อสัตย์อย่างนี้
รอดูเลขพัสดุ เพจร้านโพสเลขพัสดุ 2 ครั้ง ตั้งแต่สั่งไป ก็ไม่มีชื่อพี่ชายเราในนั้นเลย แล้วแบบนี้จะให้ทำยังไงคะ
ไม่มีความกระตือรือร้นในการทำของให้ลูกค้าแบบนี้
ของคนอื่นทำไมสั่งช้ากว่าเรายังได้ของแล้วเลย
แต่กับเราที่สั่งของไปแล้วรอ 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะทำเสร็จแล้วเลย
คราวหน้าจะไม่สั่งของเพจนี้อีกแล้ว
อีกอย่าง ภายในอาทิตย์นี้ ยังไม่ส่งของให้อีก ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาฉ้อโกงนะคะ
"บอกให้ก็ได้ว่าเป็นเพจเกี่ยวกับข้อมือ" -*-
สั่งของแล้วโดนเบี้ยว
คือเราสั่งของส่งให้พี่ชายในวันเกิด สั่งตั้งแต่ 26/06/60 ก็ทักไปเพจๆนึงที่เป็นร้านทำของให้คนรัก (คือเราเคยสั่งครั้งนึงแล้วแหละเพจนี้) ก็เลยออกแบบแล้วส่งให้เขาตีราคามา พอเขาตีราคาเสร็จก็ส่งเลขบัญชีให้เราโอน จากนั้นเราก็โอนไปในวันที่ 27/06/60 ก็รอไปจนถึงวันที่ 12/07/60 ก็รู้สึกแปลกๆ ทำไมพี่ชายยังไม่ไ้ด้ของสักที เลยทักไปหาเจ้าของเพจร้านนั้นว่า
"พี่คะ ของหนูยังทำไม่เสร็จใช่มั้ยคะ"
แล้วเขาก็ถามกลับว่า
"เฟสน้องเคยโดนสแปมรึเปล่าครับ"
ก็ตอบกลับไปว่า
"ไม่เคยนะคะ"
เขาก็ตอบกลับมาว่า
"พี่ดูประวัติสนทนาไม่ได้อะครับก่อนหน้านี้ เลยตกหล่น เดี๋ยวพี่รีบทำให้เลย พรุ่งนี้น่าจะส่งได้ครับ"
เราก็รอไปจนถึงวันที่ 14/07/60 ก็ทักไปถามเจ้าของเพจร้านค้าอีกครั้งว่า
"พี่คะ ของหนูทำเสร็จแล้วใช่มั้ยคะ"
เขาก็ตอบกลับมาว่า
"ส่งวันจันทร์นะครับ"
(รู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย)
พอถึงวันจันทร์ที่ 17/06/60 ก็รอดูเลขพัสดุในเพจของเขา ก็ไม่มีชื่อของพี่ชายเราในใบพัสดุนั้นเลย ก็โมโหประมาณ 70%
แล้วล่าสุด วันนี้ก็ทักไปถามเจ้าของเพจร้านนั้นอีกครั้งก็ถามไปว่า
"พี่ส่งไปแล้วใช่มั้ยคะ"
เขาก็ตอบว่า
"ยังครับ"
(ตอนนั้นคือทุบตักตัวเองอย่างแรงด้วยความโมโหอย่างยิ่ง)
ก็เลยพิมพ์ถามไปว่า
"เห็นบอกว่าส่งวันจันทร์ไม่ใช่หรอคะ"
เขาก็ตอบกลับว่า
"แก้งานอยู่ครับ"
เราก็พิมพ์ตอบไปอย่างเอือมระอาแค่ว่า
"อ๋อค่ะ"
คือ ไม่คิดว่าจะผัดวันประกันพรุ่งได้หลายครั้งแบบนี้ ได้รับออเดอร์แล้วก็ควรรีบทำให้ไม่ใช่หรอคะ
ที่เคยเกริ่นตอนต้นๆว่า เคยสั่งไปแล้วครั้งนึง
ครั้งนั้นก็ทำให้ไวและส่งไวด้วย ซึ่งรู้สึกพอใจเลยมาใช้บริการอีกครั้ง
แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะไร้ซึ่งความซื่อสัตย์อย่างนี้
รอดูเลขพัสดุ เพจร้านโพสเลขพัสดุ 2 ครั้ง ตั้งแต่สั่งไป ก็ไม่มีชื่อพี่ชายเราในนั้นเลย แล้วแบบนี้จะให้ทำยังไงคะ
ไม่มีความกระตือรือร้นในการทำของให้ลูกค้าแบบนี้
ของคนอื่นทำไมสั่งช้ากว่าเรายังได้ของแล้วเลย
แต่กับเราที่สั่งของไปแล้วรอ 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะทำเสร็จแล้วเลย
คราวหน้าจะไม่สั่งของเพจนี้อีกแล้ว
อีกอย่าง ภายในอาทิตย์นี้ ยังไม่ส่งของให้อีก ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาฉ้อโกงนะคะ
"บอกให้ก็ได้ว่าเป็นเพจเกี่ยวกับข้อมือ" -*-