ประสบการณ์แย่ๆ กับการใช้ POINT ค่ายสีเขียว ครั้งแรก

กระทู้สนทนา
ขอเกริ่น
ผมใช้บริการรายเดือนกับค่ายสีเขียว ตั้งแต่เดือน ก.ย.59 ที่ผ่านมาผมไม่เคยสนใจเรื่อง point ที่ได้เลย เพราะว่ากว่าผมจะได้แต่ละแต้มใช้เวลาค่อนข้างนาน (เดือนนึงได้ประมาณ 10 แต้ม) มองดูแต้มที่สะสมทีไรก็ไม่เคยถึงกับของที่อยากใช้สิทธิซักที 55
เข้าเรื่อง
จนวันที่ 17/7/60 เวลา 20.40 น. ผมและครอบครัวได้เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าย่านท่าพระ เพื่อซื้อของที่ Supermarket ผมก็เหลือบเห็นป้ายประชาสัมพันธ์การใช้ 100 point แลกเป็นส่วนลดได้ 80 บาท ผมแอบดีใจใช้ค่ายสีเขียวมา 10 เดือน มีแต้มอยู่ร้อยกว่าแต้ม แลกเลยแล้วกันแต้มที่สะสมมานาน ไม่คิดหน้าคิดหลังขณะที่รอจ่ายเงินค่าสินค้าซึ่งผมรอจ่ายเป็นคิวต่อไป (ขณะนั้นมีคนรอต่อเพื่อจ่ายเงินเยอะพอสมควร) ผมไม่ลังเลกดรหัสรอไว้เลยดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลาตอนคิดเงิน แต่ปรากฎว่าคิวก่อนหน้าผมต้องแก้ไขรายการทำให้เกิดความล่าช้า ซึ่งหน้าจอโทรศัพท์ผมกำลังจะพักหน้าจอ ผมจึงกดไปที่หน้าจอ 1 ครั้ง เพื่อให้มันไม่ดับ ปรากฎว่าข้อความสิทธิมันหายไปครับ ซึ่งผมไม่รู้จะทำยังไง คนข้างหน้าก็คิดเงินเสร็จพอดี แถวข้างหลังก็ยาว ผมก็พยายามเข้า App  ก็ไม่มีเมนูอะไรให้ตรวจสอบประวัติการใช้สิทธิได้ จะโทรเข้า Call Center ขณะนั้น อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3- 5 นาที สุดท้ายคิวของผมก็ผ่านไป สรุปผมไม่ได้ใช้สิทธิครับ หลังจากนั้นผมโทรติดต่อ Call Center ซึ่งแจ้งว่าผมได้ใช้สิทธิไปเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถคืน Point ได้ บ๊ายบายน่ะ 100 Point ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
ท้ายนี้
ประเด็นที่อยากฝากไว้
1. ระบบ USSD ข้อความมันหายง่ายเกินไป
2. กรณีเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้น่าจะคืนแต้มให้ลูกค้าได้
ผมหวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้บริษัทสามารถปรับปรุงระบบ Point ให้ดีกว่านี้ เพราะนอกจากคราวนี้ผมจะเสีย Point แล้ว ผมยังเสียความรู้สึกดีๆ ไปด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่