สืบเนื่องจากได้ชำระเงินค่าบริการเนตบ้านของtrueไว้เกิน (ได้ยกเลิกการใช้บริการไปเพราะว่สไม่ได้ใช้แล้ว) โดยได้ติดต่อขอทำเรื่องคืนเงินจากส่วนที่จ่ายเกินไว้จากเนตบ้าน ให้นำเอายอดนั้นย้ายไปฝั่งของเบอร์มือถือ เพื่อที่จะเอาไว้ชำระเงินค่าบริการของโทรศัพท์มือถือที่ยังใช้อยู่นั้นเอง ซึ่งตัวผมเองได้ติดต่อขอคืนเงินตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษยน ทาง trueshop ก็แจ้งว่าระยะเวลาการขอคืนเงินต้องใช้ 45-60 วัน ตัวผมเองก็รับทราบ จึงรอเวลาให้ผ่านไปอีกประมาณ 60 วัน จึงได้ไปติดต่ออีกช่วงเดือนมิถุนายน (รอถึง 60 วัน เพราะตั้งใจว่าให้เวลาบริษัทเต็มที่ไม่ได้เร่งรัดอะไร) ซึ่งการติดต่อตอนเดือนมิถุนายน พนักงานของ trueshop ก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินงาน ต้องรออีก แต่มีชื่อของพนักงานที่ดูแลอยู่เรียบร้อย เดี๋ยวจะแจ้งไปท่พนักงานคนนั้นให้ ตัวผมเองก็โอเคให้เวลาอีกซักพัก ซึ่งนั่นคือครั้งที่ 2 ของการติดต่อ จนมสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 15 ก.ค 60 ) ก็ได้ไปติดต่อที่ trueshop สาขา ctw พนักงานก็แจ้งว่สอยู่ในระหว่างการคืนเงิน ให้รอภายใน 24 ชม. เงินจะเข้าทันที ซึ่งผมเองก็รอจนถึงวันจันทร์ แต่ก็ไมามีเงินเข้ามา จึงโทรไปทางcall center 1242 ก็ได้รับแจ้งว่าไม่เคยมีการขอคืนเงินในระบบจากทาง trueshop เลย ให้ผมรออีก30วัน ซึ่งผมก็เริ่มไม่พอใจแล้ว พอเห็นท่าไม่ดี พนักงานก็บอกว่าจะให้ trueshop ติดต่อกลับ ซึ่งก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับ วันนี้ผมก็ติดต่อไปที่ 1242 อีกเช่นเคย ก็ยังไม่ได้รับการคืนเงินอะไรทั้งนั้น ผมเบื่อมากๆ ถ้าบริษัทจะไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ ผมอยากรู้ว่าบริษัทจะรับผิดชอบมห้ผมยังไง เพราะ 45-60 วันที่บอกให้รอ ก็รอแล้ว ตอนนี้จะเกิน 90 วันแล้ว ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น บริการแย่มากๆ
45วันของtrue คิดเป็นกี่วันบนโลกมนุษย์หรอครับ