หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์แย่ๆจากเวปขายของLOOKSI
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
วันนี้เพิ่งเห็นมีหน่วยงานนี้ด้วยหรอ tcc.or.th
มันจะกลายว่า สินค้าและบริการ ผู้บริโภค มีหน่วยงานหลายหน่วยงานทำหน้าที่แตกต่างกันไปเยอะไปหมด มันจะซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน มากดี หรือ มีงานงอกออกมาเรื่อยๆ ให้ประชาชนปวดหัวเล่น.... เดินเรื่องกันแบบ ไม่มี one
offsing
ติดต่อ Ais ไม่ได้
ติดต่อจนท.aisไม่ได้เลย เสียเงินซื้อ sim2fly แต่กลับเปิดใช้ฃานไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ เสียเงินฟรีๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8297713
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
มิจฉาชีพมีเลขบัตร13หลักกับเบอร์โทรจะเป็นอะไรไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเผลอให้เลขบัตร13หลักไปเพราะคิดว่าธนาคารโทรมาเช็คว่าใช่เราไหมแต่เพิ่งคิดได้ว่าธนาคารไม่น่าถามแบบนี้ ตอนนี้เครียดมากค่ะ ตัวเรายังเป็นนักศึกษาอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าควรทำยังไงดีเพราะพี่สาวบ
สมาชิกหมายเลข 9049470
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
AIS มีเบอร์ 097-783-2496 เป็น SMS กินเงินทำไมไม่ดำเนินการบ้างเลย เป็นพวกเดียวกันหรือครับ
AIS มีเบอร์ 097-783-2496 เป็น SMS กินเงินทำไมไม่ดำเนินการบ้างเลย เป็นพวกเดียวกันหรือครับ หลายเบอร์ของผมโดนเรียกเก็บเงินค่า SMS จากเบอร์นี้ แต่ผมไม่เคยส่งเลย ทำไมมาเรียกเก็บเงินแบบนี้ แย่มากๆเลย
Spirit_Circle
ส่งพัสดุผ่านมา5วันยังไม่ได้รับ
สวัสดีค่ะ อยากจะแจ้งว่าส่งพัสดุj&tผ่านมา5วันสถานะยังอยู่เหมือนเดิม พัสดุถุงใหญ่มาก สินค้ามีมูลค่านะคะ กดเคลมไป ก็โดนลบออก มีแบบนี้ด้วยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 9044300
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์แย่ๆจากเวปขายของLOOKSI