โดน True ตัดสัญญานอินเตอร์เนตทุกๆ 3 วัน ทั้งที่ชำระค่าบริการแล้ว

สวัสดีคะ ไม่ทราบว่ามีใครเจอเหตุการ์ณนี้บ้างคะ ดิฉันได้ชำระค่าบริการอินเตอร์เนตผ่านทาง Internet Banking ซึ่งก่อนชำระได้มีการโทรไปสอบถามวิธีการชำระเงินกับทาง Call center แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โค๊ดชำระเงินมา  และพอชำระเสร็จ ก็ได้มีการโทรคอนเฟิร์มยอดว่าชำระเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาสามวันทำการในการรับยอดชำระเงิน แต่หลังจากสามวันแล้ว อินเตอร์เนตโดนระงับไม่สามารถใช้งานได้ ทางทรูแจ้งว่าดิฉันมียอดค้างชำระ ดิฉันเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้รับยอดเงินดังกล่าว และให้ดิฉัน ส่งอีเมล์หลักฐานการชำระเงิน และจะตรวจสอบให้ภายใน 7 วันทำการ หลังจากนั้น สามวันถัดมา อินเตอร์เนตก็ถูกตัดสัญญานอีกครั้ง พอติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า การตรวจสอบการชำระเงินใช้เวลา 30 วัน ไม่ใช่  7 วันอย่างที่เจ้าหน้าที่คนแรกแจ้ง และจะเปิดสัญญานให้อีกครั้ง พอหลังจากสามวันถัดมา สัญญาณก็โดนตัดอีกเป็นครั้งที่สาม ดิฉันก็ติดต่อเข้าไปอีก และบอกเจ้าหน้าที่ว่า ให้ช่วยดูแลสัญญาณให้ ตลอดระยะเวลาในตรวจสอบ แต่ปรากฎว่าสัญญานอินเตอร์เนตยังถูกตัดทุกสามวัน ตั้งแต่ชำระเงิน วันที่ 17/06/60 เวลา 12:37 น. ถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 1 เดือนแล้ว

ดิฉันยังคงต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดสัญญาณ ซึ่งมันเป็นปัญหาสำหรับดิฉันมาก ดิฉันต้องเสียเวลาเพื่อติดต่อ เสียเงินค่าโทรศัพท์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งๆที่ชำระค่าบริการไปแล้ว ดิฉันไม่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง หลักฐานในการชำระเงินก็มีครบ ทางเจ้าหน้าที่ไม่รู้เลยว่าฉันเสียหายมากน้อยแค่ไหน
ทาง Call center ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย มีเพียงการอ้างว่าจะส่งเรื่อง บอกว่าจะติดต่อกลับมาก็ไม่ติดต่อ

ไม่ทราบว่าพอจะมีช่องทางอื่นในการประสานกับทางเจ้าหน้าที่ที่สามารถดูแลได้อย่างจริงจังบ้างคะ หรือดิฉันควรยอมเสียเงินส่วนนั้นไปโดยไม่ต้องตามต่อแล้วย้ายค่ายดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่