***ขอความช่วยเหลือและขอคำแนะนำ เรื่อง ซื้อ Samsung S8 แล้วไม่ได้ของแถม ตามที่ ซํมซุงโฆษณาไว้ครับ***

สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ชาว Pantip ครับ  
เนื่องจากผม ซื้อ Samsung S8 ในช่วงเปิดตัวแรกๆ และ มีแคมเปญบอกว่า ถ้าซื้อช่วงนั้น จะได้ ของแถมพวกที่ชาร์จ ไวเรส และ ลำโพง Bluetooth
และหลังนั้น ผมก็ทำการซื้อเครื่อง S8 และลงทะเบียน รับของแถม แต่ลงทะเบียนไม่ได้ จึงให้ทาง Samsung เป็นฝ่ายลงทะเบียนให้ เนื่องจากช่วงแรกๆ ระบบมีปัญหา และทาง ซัมซุง ก็แจ้งกลับมาว่า ได้ลงทะเบียน รับของแถมให้ผมเรียบร้อย และ ขอชื่อ ที่อยู่  การจัดส่งของ มาให้ผม โดย ให้รอ 60 วัน หลังจาก ลงทะเยียน พอผ่านไป 60 วัน ผมยังไม่ได้ ลองเข้ามาอ่าน จากกระทู้ พันทิป มีเพื่อนๆ หลายคน ได้ของแล้ว  ผมเลยไปเช็ค กับทาง ซัมซุง
  ซึ่งทาง ซัมซุงบอกว่า ผมไม่ได้ ลงทะเบียน ไม่มีชื่อ ในการลงทะเบียน จึงทำให้ ผม ไม่ได้ รับแถม ดังกล่าว และทาง ซัมซุง ขอตรวจสอบ  และส่งเรื่อง ดำเนินการตรวจสอบ  ซึ่งจากวันนั้น ถึงวันนี้ ใช้เวลาตรวจสอบ แล้ว 3 อาทิตย์ ผมถามไป ทีไร ก็ได้คำตอบ เดิม ว่า ' กำลังตรวจ '  ไม่ความคืบหน้า ไม่มี สถานะที่บอกว่า อีกกี่วัน ถึงจะรู้เรื่อง  
  ผมจึงอยากจะขอคำแนะนำ เพื่อนๆ พี่ๆ Pantip ด้วยครับว่า  ผมควรทำอย่างไร ควรแจ้งที่ไหน เพื่อให้เรื่องนี้ ชัดเจน และควรไปแจ้งที่ ' สคบ '  หรือไหม ครับ  เพื่อเรื่องจะ เร็วขึ้นกว่านี้ เหมือนถูกเอาเปรียบมากๆ เลยครับ  เสียเงิน ซื้อ แต่ ไม่ได้ ของ ผมควรดำเนินการยังไง ดีครับ  

รบกวนขอคำแนะนำ ด้วย ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่