โดนมาสดๆร้อนๆครับ
กดATM ต่างธนาคาร ยึดบัตร
ผมเป็นบัตรสีเหลือง
ไปกดตู้ธนาคารสีม่วง
ได้เงินออกมาแล้ว
กดจบรายการ
ตู้มันค้างแปปนึง (ทั้งๆที่ตอนกด เร็วดีจัง)
ซักพักขึ้น
ธนาคารขอยึดบัตร (ประมาณ3วิ)
จะหยิบมือถือมาถ่ายก็ไม่ทัน
ก็เลยไปติดต่อธนาคารสีม่วง
เจ้าหน้าที่บอกว่า โอ๊ยไปหาสีเหลืองเลยครับ ตู้มันทำลายไปแล้ว
(ตอบด้วยความมั่นใจมาก ไม่ถงไม่ถามซักคำว่า ผมกดรหัสผิดมั้ย)
(คิดในใจ มันใช่เหรอ ตู้คุณมีสิทธิ์ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นโดยพละการได้อย่างนั้นเหรอ )
ก็เลยเดินไปธนาคารสีเหลืองที่อยู่ติดๆกัน
แหม่ ช่างบังเอิญ
พนักงานที่นี่ก็บอกว่า
ทำใหม่100 ค่ะ ถ้าทำสาขานี้130ค่ะเพราะเป็นต่างสาขา
(ไม่ถามเลยนะ ว่าผมกดรหัสผิดมั้ย จู่ๆก็ให้ทำใหม่ทั้งๆที่ผมกดรหัสถูกต้อง ได้รับเงินเรียบร้อย)
เหมือนเตี้ยมกันมาเลยเนาะ
โยนกันไปโยนกันมา
แถมยังบอกผมอีกว่า
พี่ก็เคยโดนค่ะ พี่ต้องระวังเป็นอย่างมากเลย ไม่กล้ากดต่างสาขา
(อ่าว รู้ปัญหามานานแล้วนิ แต่ก็นะ เข้าใจล่ะ พนักงานแบงค์ก็คงไปแก้ไข
นโยบวยแบบนี้ไม่ได้เพราะตัวใหญ่มันเป็นคนสั่งการ )
ตอนแรกกะจะกลับไปติดต่อสีม่วงอีกที
คิดไปคิดมา ไม่ไปดีกว่า
เดี๋ยวก็เข้าอิรอบเดิม
เขาคงเป็นพันธมิตรกันได้ประโยชน์ร่วมกัน
ราวกับค่ายมือถือ ที่ได้เงินจากพวกที่หาลูกค้าให้ โทรไปโง่ๆแล้วยัดเยียดข่าว , ดูดวง รายวัน ฯลฯ
แล้วค่ายมือถือก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เพราะตัวเองได้เงิน
เขาแจ้งทีก็แก้ไขที
ทีหลังมาก็ทำใหม่ เปลี่ยนรูปแบบการบริการ แต่พระอาทิตย์เต้น(Sun Dance) ไม่เปลี่ยน
ใบ้ให้หน่อยนะ สาขาช้างเดินทางช้าๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่
อ่อ แล้วคุณธนาคารก็ไม่ต้องPMมาหลังไมค์นะครับ ว่าจะให้มารับบัตรใหม่ฟรีโดยแลกกับการลบกระทู้
มันเสียความรู้สึกไปแล้ว ทำไมคุณไม่บริการให้ดีแต่แรก
ผมเชื่อว่าถึงคุณจะแก้ไขหรือไม่แก้ไขให้ผม พวกคุณก็ยังจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
ไม่มีวันจบสิ้น
ก็เชิญรวยแบบไม่รู้จักพอต่อไป
ผมเจอมาหลายกระทู้ละที่คนเดือดร้อนจากพวกธนาคาร หรือ จากบริษัทห้างร้านต่างๆ,ศูนย์รถยนต์ฯลฯ ที่บริการไม่ดี แล้วโดนโวยวายลงPantip
กลับได้รับความสนใจ และดำเนินการแก้ไขให้อย่างทันท่วงที
ทีแบบนี้กลับหน้ามือเป็นหลังมือเลย
จากนั้นก็ขอให้ลบกระทู้ แล้วก็ไปเอาเปรียบลูกค้ารายต่อไปหน้าตาเฉย
ผมแค่อยากระบาย และอยากให้ทุกคนได้รับรู้ เพื่อจะได้คิดวิธีระมัดระวังจากการถูกเอาเปรียบโดยไม่เป็นธรรม
หวังว่า Pantip คงไม่ลบกระทู้ผมนะ
วิธีหากำไรของแบงค์บนความเดือดร้อนของคนอื่น(กับคนรากหญ้า)
กดATM ต่างธนาคาร ยึดบัตร
ผมเป็นบัตรสีเหลือง
ไปกดตู้ธนาคารสีม่วง
ได้เงินออกมาแล้ว
กดจบรายการ
ตู้มันค้างแปปนึง (ทั้งๆที่ตอนกด เร็วดีจัง)
ซักพักขึ้น ธนาคารขอยึดบัตร (ประมาณ3วิ)
จะหยิบมือถือมาถ่ายก็ไม่ทัน
ก็เลยไปติดต่อธนาคารสีม่วง
เจ้าหน้าที่บอกว่า โอ๊ยไปหาสีเหลืองเลยครับ ตู้มันทำลายไปแล้ว
(ตอบด้วยความมั่นใจมาก ไม่ถงไม่ถามซักคำว่า ผมกดรหัสผิดมั้ย)
(คิดในใจ มันใช่เหรอ ตู้คุณมีสิทธิ์ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นโดยพละการได้อย่างนั้นเหรอ )
ก็เลยเดินไปธนาคารสีเหลืองที่อยู่ติดๆกัน
แหม่ ช่างบังเอิญ
พนักงานที่นี่ก็บอกว่า ทำใหม่100 ค่ะ ถ้าทำสาขานี้130ค่ะเพราะเป็นต่างสาขา
(ไม่ถามเลยนะ ว่าผมกดรหัสผิดมั้ย จู่ๆก็ให้ทำใหม่ทั้งๆที่ผมกดรหัสถูกต้อง ได้รับเงินเรียบร้อย)
เหมือนเตี้ยมกันมาเลยเนาะ
โยนกันไปโยนกันมา
แถมยังบอกผมอีกว่า พี่ก็เคยโดนค่ะ พี่ต้องระวังเป็นอย่างมากเลย ไม่กล้ากดต่างสาขา
(อ่าว รู้ปัญหามานานแล้วนิ แต่ก็นะ เข้าใจล่ะ พนักงานแบงค์ก็คงไปแก้ไขนโยบวยแบบนี้ไม่ได้เพราะตัวใหญ่มันเป็นคนสั่งการ )
ตอนแรกกะจะกลับไปติดต่อสีม่วงอีกที
คิดไปคิดมา ไม่ไปดีกว่า
เดี๋ยวก็เข้าอิรอบเดิม
เขาคงเป็นพันธมิตรกันได้ประโยชน์ร่วมกัน
ราวกับค่ายมือถือ ที่ได้เงินจากพวกที่หาลูกค้าให้ โทรไปโง่ๆแล้วยัดเยียดข่าว , ดูดวง รายวัน ฯลฯ
แล้วค่ายมือถือก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เพราะตัวเองได้เงิน
เขาแจ้งทีก็แก้ไขที
ทีหลังมาก็ทำใหม่ เปลี่ยนรูปแบบการบริการ แต่พระอาทิตย์เต้น(Sun Dance) ไม่เปลี่ยน
ใบ้ให้หน่อยนะ สาขาช้างเดินทางช้าๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่
อ่อ แล้วคุณธนาคารก็ไม่ต้องPMมาหลังไมค์นะครับ ว่าจะให้มารับบัตรใหม่ฟรีโดยแลกกับการลบกระทู้
มันเสียความรู้สึกไปแล้ว ทำไมคุณไม่บริการให้ดีแต่แรก
ผมเชื่อว่าถึงคุณจะแก้ไขหรือไม่แก้ไขให้ผม พวกคุณก็ยังจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
ไม่มีวันจบสิ้น
ก็เชิญรวยแบบไม่รู้จักพอต่อไป
ผมเจอมาหลายกระทู้ละที่คนเดือดร้อนจากพวกธนาคาร หรือ จากบริษัทห้างร้านต่างๆ,ศูนย์รถยนต์ฯลฯ ที่บริการไม่ดี แล้วโดนโวยวายลงPantip
กลับได้รับความสนใจ และดำเนินการแก้ไขให้อย่างทันท่วงที
ทีแบบนี้กลับหน้ามือเป็นหลังมือเลย
จากนั้นก็ขอให้ลบกระทู้ แล้วก็ไปเอาเปรียบลูกค้ารายต่อไปหน้าตาเฉย
ผมแค่อยากระบาย และอยากให้ทุกคนได้รับรู้ เพื่อจะได้คิดวิธีระมัดระวังจากการถูกเอาเปรียบโดยไม่เป็นธรรม
หวังว่า Pantip คงไม่ลบกระทู้ผมนะ