เรืองมีอยู่ว่า พอดีผมใช้ เพ็กเกจของ True มาประมาณ 1 ปี ได้ครับ ใช้ แพ็กเกจ 1299 เน็ค 20GB แล้วผมใช้เน็ตครบเต็มจำนวนแล้ว ความเร็วจึงลดลง ผมจึงซื้อ แพ็กเกจเสริม 2 GB และใช้หมด (กำลังจะใช้หมด net ช้าและเต่ามากตามรูป)

ผมจึงทำการซื้อ แพ็กเกจใหม่ เพื่อ Update ให้สามารถใช้ internet ได้เร็วปกติ แต่กดไปแล้วไม่มีการ update ใดๆทั้งสิ้นผมเลย ทำการสั่งซื้อเพิ่มไป ก็ไม่มี update internet ให้ ผมจึงต้องรีบส่งข้อความไปถาม เจ้าหน้าที่ True ใน pantip กลัวว่าจะเสียเงินฟรีๆ ไม่ได้ใช้งาน

และแล้วเจ้าหน้าที่ True ก็ตอบว่าผมใช้เกินไปแค่ 2GB ผมก็สบายใจเมื่อเค้ายืนยันมาเลยไม่ได้สนใจ

ตอนนั้นผมโดนระงับสัญญาญไปครับ เลยต้องชำระเงินทั้งหมดแล้ว เลยถามเจ้าหน้าที่อีกทีครับ

ผมยอดชำระเกินไป 0.22 บาท ตามที่เค้าแจ้งใว้ คือผมเข้าใจว่าผมชำระไปทุกบิลที่ค้างแล้ว และ ยอดล่าสุดกำลังจะมาถึง อีก 1299 บาท ที่ยังไม่ครบรอบบิลอีกนี่ก็เข้าใจ ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนโปรเป็น 299 บาท แล้วซื้อเพ็กเกจ net เอาเองจะคุ้มกว่าครับ เพราะผมโทรไม่เยอะ
และสิ่งทีผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

1 รอบบิล 1299 ของผม ทำไมเป็น 2 พัน upได้ไง ทั้งๆที่ล่าสุดผมชำระไปหมดแล้วและเค้าก็แจ้งผมแล้งวด้วย

ผมจึงส่งข้อความไปสอบถามและคำตอบที่ผมได้คือ

มันมาจากไหน ผมใช้ netเกิน ไปแค่ 2GB เอง และสุดท้าย

ยังไงให้ทาง True เร่งตรวจสอบนะครับ ผิดถูกขออภัย เอามาแชร์กันครับ
ไม่ได้ใช้แพ็กเกจของ True แต่ทาง True เรียกเก็บเต็มจำนวน มั่วหรือระบบผิดพลาด
และแล้วเจ้าหน้าที่ True ก็ตอบว่าผมใช้เกินไปแค่ 2GB ผมก็สบายใจเมื่อเค้ายืนยันมาเลยไม่ได้สนใจ
และสิ่งทีผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
ยังไงให้ทาง True เร่งตรวจสอบนะครับ ผิดถูกขออภัย เอามาแชร์กันครับ