ข้าพเจ้าใช้ AIS มานาน 10 ปี 8 เดือน จนได้เป็น serenade แต่ดูเหมือนทาง AIS ยังไม่พอ
ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา (12/07/2560) จนถึงวันนี้เช้าตรู่ (17/07/2560)
มี SMS หลอกกินเงินส่งมาทุกวัน วันละ 1-2 ข้อความ โดยส่งมาจากหมายเลขต้นทางไม่ซ้ำกันเลย
บอกว่า "ระบบกำลังสมัครบริการให้คุณ กรุณารอรับ SMS ยืนยัน"
สักพักนึง ก็มี SMS แจ้งมาว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ (5 บ./ขค.)"
โดยที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการสมัครใด ๆ ทั้งสิ้น
โดยข้าพเจ้าได้เดินทางไปที่ศูนย์ AIS ที่เซนทรัลลาดพร้าว และ เซนทรัล เวสเกต เพื่อติดต่อให้จนท. แก้ไข
ทาง จนท. ได้แจ้งแค่ว่าให้กดยกเลิกผ่านทาง *137 หรือยกเลิกผ่านทางเคาเตอร์
เบื้องต้นข้าพเจ้าได้กดยกเลิก *137 แล้ว แต่ก็ยังมี SMS ลักษณะดังกล่าวส่งมาทุกวัน
ทำให้ข้าพเจ้าต้องกด *137 เพื่อยกเลิก SMS ดังกล่าวทุกวัน
ข้าพเจ้าต้องการให้ทาง AIS ยกเลิกการส่ง SMS ลักษณะดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง และหักยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก SMS เหล่านั้น
ข้าพเจ้ายังมีคำถามดังต่อไปนี้
1. เหตุใดจึงมีการส่ง SMS ลักษณะดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการสมัครใด ๆ ทั้งสิ้น
ไม่เคยเข้าเวปแปลก ๆ ไม่ได้เล่นเกมในมือถือ
2. ข้าพเจ้าได้ยกเลิกรับ SMS ดังกล่าวผ่านทาง *137 แล้ว เหตุใดจึงยังมี SMS ลักษณะดังกล่าวส่งมาอีก
หวังว่าจะได้รับการแก้ไขจาก AIS โดยไม่ต้องพึ่งพาหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง







AIS หากินกับ serenade แบบนี้แล้วหรอ
ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา (12/07/2560) จนถึงวันนี้เช้าตรู่ (17/07/2560)
มี SMS หลอกกินเงินส่งมาทุกวัน วันละ 1-2 ข้อความ โดยส่งมาจากหมายเลขต้นทางไม่ซ้ำกันเลย
บอกว่า "ระบบกำลังสมัครบริการให้คุณ กรุณารอรับ SMS ยืนยัน"
สักพักนึง ก็มี SMS แจ้งมาว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ (5 บ./ขค.)"
โดยที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการสมัครใด ๆ ทั้งสิ้น
โดยข้าพเจ้าได้เดินทางไปที่ศูนย์ AIS ที่เซนทรัลลาดพร้าว และ เซนทรัล เวสเกต เพื่อติดต่อให้จนท. แก้ไข
ทาง จนท. ได้แจ้งแค่ว่าให้กดยกเลิกผ่านทาง *137 หรือยกเลิกผ่านทางเคาเตอร์
เบื้องต้นข้าพเจ้าได้กดยกเลิก *137 แล้ว แต่ก็ยังมี SMS ลักษณะดังกล่าวส่งมาทุกวัน
ทำให้ข้าพเจ้าต้องกด *137 เพื่อยกเลิก SMS ดังกล่าวทุกวัน
ข้าพเจ้าต้องการให้ทาง AIS ยกเลิกการส่ง SMS ลักษณะดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง และหักยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก SMS เหล่านั้น
ข้าพเจ้ายังมีคำถามดังต่อไปนี้
1. เหตุใดจึงมีการส่ง SMS ลักษณะดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ข้าพเจ้าไม่ได้ทำการสมัครใด ๆ ทั้งสิ้น
ไม่เคยเข้าเวปแปลก ๆ ไม่ได้เล่นเกมในมือถือ
2. ข้าพเจ้าได้ยกเลิกรับ SMS ดังกล่าวผ่านทาง *137 แล้ว เหตุใดจึงยังมี SMS ลักษณะดังกล่าวส่งมาอีก
หวังว่าจะได้รับการแก้ไขจาก AIS โดยไม่ต้องพึ่งพาหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง