เรื่องย่อ Ep.1 ของ Criminal Minds (ฉบับเกาหลี) มาแล้ว

เหลืออีกสัปดาห์กว่าๆ เท่านั้น Criminal Minds (ฉบับเกาหลี) ก็จะออกอากาศให้ได้รับชมกันแล้ว

tvN ไม่รอช้าที่จะกระตุ้นต่อมความอยากดูของเราๆ ให้มันทำงานถี่ขึ้นเรื่อยๆ นอกจากปล่อยทีเซอร์ออกมาสามตัวเรียบร้อยแล้ว ก็ยังปล่อยเรื่องย่อตอนแรกออกมาเป็นข้อความวิ่งใต้จอ ในระหว่างการฉาย The Secret Forest เมื่อคืนนี้ ตาเหลือกกันเลยทีเดียวเชียว ต้องขอบคุณกลุ่มแฟนๆ ต่างชาติที่ช่วยกันแคปหน้าจอกันไว้ได้ และถอดความเป็นภาษาอังกฤษออกมา ไทยเราก็ไม่รอช้าค่ะ ต้องขอขอบคุณเฟซบุ๊คเพจ JG Thai Family ที่แปลข้อความมาให้พวกเราได้อ่านกันค่ะ


ส่วนเรื่องย่อที่ว่านั้นเป็นอย่างไร ติดตามอ่านได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ


"เกิดการขู่วางระเบิดในกรุงโซล นักวิเคราะห์พฤติกรรม profiler และเป็นหัวหน้าทีม NCI คังกิฮยอง (ซนฮยอนจู) กำลังมีความเห็นที่แตกต่างกันกับฮยอนจุน (อีจุนกิ) รวมทั้งได้รับแนวทางที่ผิดมาจากทางหน่วยเหนือ ทำให้สมาชิกคนหนึ่งของหน่วยสวาท SWAT ของฮยอนจุนต้องเสียชีวิตไปในการปฏิบัติงาน

หนึ่งปีผ่านไป ซอนอู (มุนแชวอน) และฮยอนจุนมาพบกันในคดีลักพาตัวหญิงสาวในวัย 20 ซึ่งเป็นคดีที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองคนมีข้อขัดแยังกันอย่างมากมายในการทำคดีนี้

ในขณะเดียวกัน น้องสาวของสมาชิกหน่วยสวาท SWAT คนที่เสียชีวิตไปเมื่อปีก่อนหน้านี้ได้ถูกลักพาตัวไป ทำให้ฮยอนจุนไม่มีทางเลือกที่จะต้องมาทำงานร่วมกับหน่วย NCI"


ภาพแคปจากทีเซอร์ตัวที่สาม


เป็นอย่างไรบ้าง ใครรู้สึกว่าต่อมความอยากดูเริ่มทำงานหนักอีกแล้ว อย่าอั้นค่ะ มาคุยกันดีกว่า ว่าคิดอย่างไรกับข้อมูลนี้ และคิดว่าเรื่องราวจะไปต่อในทิศทางไหน ก่อนที่เราจะได้ดูกันในวันที่ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ค่ะ

ที่มาข้อมูล https://www.facebook.com/leejunkithaifamily/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่