(เตือนภัย+ร้องเรียน) ทรูมันนี่ True Money ระบบล่มครั้งใหญ่ กับเงินที่หายไป !! (รอคืน ??)

ตามกฎหมาย กฎ ระเบียบ เวลาผู้ให้บริการทางการเงินจะปิดระบบ ต้องแจ้งล่วงหน้าใช่ไหมครับ
อย่าง internet banking เวลาเค้าจะปิดระบบเค้าแจ้งล่วงหน้า และปิดระบบตอน ตี1 ตี2
ไม่ค่อยกระทบธุรกิจมากเท่าไร

แต่นี่ทรูมันนี่วอลเลท True money Wallet เล่นปิดระบบตอนกลางวัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปัญหาไม่ใช่แค่เข้าใช้งานไม่ได้
บางคนเติมเงินผ่าน 7-11 แล้วเงินไม่เข้า
บางคนโดนตัดบิล 3 รอบ
นี่มันเรื่องการเงินที่กระทบต่อประชาชนนะครับ ไม่ใช่มาเล่นขายของ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ที่มา https://www.facebook.com/truemoney/posts/1719638024732981

จึงอยากรบกวนคนที่มีปัญหาช่วยพิทักษ์สิทธิตัวเอง และสิทธิของผู้บริโภคโดยรวม ไม่ให้เกิดการเอาเปรียบขึ้นอีก
ด้วยการร้องเรียนไปที่ 1213 และแบงก์ชาติครับ

https://www.1213.or.th/th/Pages/default.aspx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่