การบริการของ รปภ จุดจอดรถรับผู้โดยสารการใช้คำพูดน้ำเสียงเหมือนนักเลงมาก

ขอสอบถามทางท่าอากาศยานอุดรได้มีการอบรมมารยาท รปภ ที่คอยดูแลที่จอดรถหรือไม ่ทำไมทำกิริยามารยาทเป็นนักเลงตะคอกด่าผู้มาใช้บริการ
  เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 9.20 น. วันที่ 15 กค 60 ผมได้มาจอดรถรอรับพี่ที่จอดรับผู้โดยสารชั่วคราวประตู2 ผมจอดชิดฟุตบาทเลนซ้ายสุด ไม่ได้กีดขวางทางจราจรแน่นอน ซึ่งพี่กำลังเดินออกมา  ทาง รปภ เห็นผมจอดประมาณ1 นาทีก็เดินมาสอบถามด้วยน้ำเสียงแบบไม่พอใจว่ามาจอดทำไม ผมบอกว่ามาจอดรอพี่กำลังเดินออกมา  รปภ บอกว่าจอดรอให้จอดประตู 3 ผมก็โอเคกำลังขยับรถออก  พอดีมีรถเลนขวามา  ผมก็หยุดให้เลนขวาไปก่อน  ทาง รปภ ก็ทำสัญญาณมือ ยกมือขวาให้หยุดส่วนมือซ้ายกวักให้ไป  ซึ่งผมอยู่ทางขาวมือของ รปภ ก็เข้าใจว่าเค้าบอกให้รถผมหยุดให้เลนขวาไปก่อน และผมก็เห็นรถเลนขวายังไม่หยุด ผมก็เลยค่อยๆขยับรถยังไม่ได้ออกรถ  ทีนี้ รปภ ก็ตะโกนด่าเป็ภาษาอีสานเสียงดังเลยประมาณว่าบอกให้ออกมาก็รีบๆออกมาสิ  แต่น้ำเสียงกร้าวร้าวมากเหมือนเป็นนักเลงมากกว่า  ผมขอสอบถามว่า ทางท่าอากาศยานอุดรจ้าง รปภ หรือนักเลงมาให้บริการลูกค้า ไม่ทราบว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ เพื่อไม่ให้ทางท่าอากาศยานและจังหวัดอุดรต้องเสียชื่อและลูกค้าเสียความรู้สึก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่