ว่ากันเลยแล้วกันว่าเราโดนSMSเรียกเก็บเงินจากการได้รับบริการต่างๆเป็นเวลา4วันติดต่อกันแล้ว เราไม่ได้กดสมัครบริการใดๆ ได้โทรไป*137 ก็แล้ว ขณะโทรยกเลิกนางยังSMSมาเก็บเงิน โทรไป*137 ทุกวันมีข้อความว่าได้ทำการยกเลิกบริการ....ของคุณแล้ว แต่!! ในเวลาต่อมาก็มีการเก็บเงินจากเราอีก เมื่อวานเราได้ไปขอยกเลิกที่ศูนย์บริการ คำตอบที่ได้คือ คืนเงินให้ไม่ได้แต่จะชดเชยเป็นอินเทอร์เน็ตแทน เราก็คิดว่ายกเลิกแล้วเพราะพนักงานบอกยกเลิกSMSการบริการต่างๆที่เรียกเก็บเงินจากเราแล้ว แต่ในวันนี้มีSMS ขอบคุณที่คุณใช้บริการ.... หักเงินจากเราอีกแล้ว อะไรคือคุณเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้ โทรไปทั้ง1175 และ *137 พนักงานต่างบอกยกเลิกให้ มีSMS ส่งมาบอกยกเลิก แล้วยังไงต่ออีกชั่วโมงถัดมาก็มาเก็บเงินใหม่คุณได้ใช้บริการ....
ปล. มาเตือนภัยทุกคนนะคะว่าเราไม่รู้ว่าทางค่ายมีผลประโยชน์ร่วมกับSMS อะไรไหม แต่ให้ตรวจเช็คว่ามีการเก็บเงินกับเราง่ายๆแบบนี้ มันแย่และเสียความรู้สึกเสียเวลา
AIS จะปล่อยให้SMSเก็บเงินจากเราอีกนานไหม?
ปล. มาเตือนภัยทุกคนนะคะว่าเราไม่รู้ว่าทางค่ายมีผลประโยชน์ร่วมกับSMS อะไรไหม แต่ให้ตรวจเช็คว่ามีการเก็บเงินกับเราง่ายๆแบบนี้ มันแย่และเสียความรู้สึกเสียเวลา