***อีกหนึ่งครั้งกับบริการเกี่ยวกับเครื่องรูดบัตรแย่ๆของกสิกรไทย***

ช่วงเช้าเมื่อวันที่12 มีช่างโทรมานัดว่าจะเข้ามาอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้ใหม่ ช่างเข้ามาช่วงบ่าย ทำอยู่ซักพักก็แจ้งผมว่าถ้าอัพแล้วเครื่องจะเสียแน่ๆ แต่จะขออัพเครื่องและทำให้เครื่องเสียได้มั้ยเพราะถ้าไม่อย่างงั้นช่างจะไม่ได้เงินค่าแรงในวันนั้น โดยแจ้งว่าเครื่องใหม่จะมาไม่เกินวันรุ่งขึ้น ผมเลยโอเคยอมให้ทำ วันนี้(14)ช่วงบ่ายโทรไปหาช่างคนเดิม โดนพูดจาไม่รับผิดชอบและท้าตีท้าต่อย และบอกว่าถ้าอยากได้เครื่องใหม่เร็วๆให้ไปตามกับ Call Center เอง

แนะนำนะครับให้เปลี่ยนบริษัททำเครื่องรูดเถอะครับ ทุกครั้งที่ Nera ติดต่อมาจะทำอะไรกับเครื่อง ปัญหาเกิดทุกครั้งแต่จะได้รับคำพูดแย่ๆเลวๆทุกครั้งครับ ทั้งตัวระบบองค์กรและตัวบุคคลเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่