สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลย หากผิดพลาดต้องขออภัยด้วย
คือวันที่ 13/07 ซึ่งคือวันนี้เราก็ไปกินบิงซูกับเพื่อนโดยเลือกเข้าร้านเฟิร์สสโนว์ค่ะ
เรากับเพื่อนสั่งบิงซูอินจอลมีไซส์M 99 บาทไป เวลาทุกคนกินจะมีโมจิเหนียวใช่ไหมล่ะคะ?
แต่พอเราได้มาเราได้มาแค่ตัวผงๆโรยมาค่ะ ไอ้เราก็คงนึกว่ามันอยู่ข้างล่างมั้ง เลยกินๆไปก็พบว่าไม่มีไอ้สิ่งที่เรียกว่าโมจิอยู่เลยสักชิ้นค่ะ
ก็เลยไปถามที่เคาน์เตอร์พนักงาน พนักงานก็บอกกลับมาว่าของหมด
เราก็สงสัยว่าทำไมเขาไม่แจ้งเราก่อนคะ? ของหมดแต่คุณก็ยังทำมาให้เราทานหรอคะ?
แล้วมาให้เรากินน้ำแข็งนมกับตัวผงโรยมันแค่นั้นหรอคะ?
พอแจ้งไปแล้วก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรค่ะ
99 บาทถือว่าไม่คุ้มหรอกนะคะ เสียเงินฟรีชัดๆ แทนที่จะดี มากินอีก แต่เจอแบบนี้ผิดหวังค่ะ
เจอแบบนี้เราควรจะทำยังไงหรอคะ รบกวนด้วยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ อันไหนคือสิทธิที่จะได้รับข่าวสาร รวมทั้งคำพรรณาคุณภาพที่ถูกต้องและเพียงพอเกี่ยวกับสินค้าและบริการ เพื่อการพิจารณาเลือกซื้อสินค้าหรือรับบริการอย่างถูกต้อง ทำให้ไม่หลงผิดในคุณภาพสินค้าและบริการคะ?
เจอแบบนี้ที่ร้าน first snow สาขาโรบินสันสมุทรปราการ ทานครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้าย
คือวันที่ 13/07 ซึ่งคือวันนี้เราก็ไปกินบิงซูกับเพื่อนโดยเลือกเข้าร้านเฟิร์สสโนว์ค่ะ
เรากับเพื่อนสั่งบิงซูอินจอลมีไซส์M 99 บาทไป เวลาทุกคนกินจะมีโมจิเหนียวใช่ไหมล่ะคะ?
แต่พอเราได้มาเราได้มาแค่ตัวผงๆโรยมาค่ะ ไอ้เราก็คงนึกว่ามันอยู่ข้างล่างมั้ง เลยกินๆไปก็พบว่าไม่มีไอ้สิ่งที่เรียกว่าโมจิอยู่เลยสักชิ้นค่ะ
ก็เลยไปถามที่เคาน์เตอร์พนักงาน พนักงานก็บอกกลับมาว่าของหมด
เราก็สงสัยว่าทำไมเขาไม่แจ้งเราก่อนคะ? ของหมดแต่คุณก็ยังทำมาให้เราทานหรอคะ?
แล้วมาให้เรากินน้ำแข็งนมกับตัวผงโรยมันแค่นั้นหรอคะ?
พอแจ้งไปแล้วก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไรค่ะ
99 บาทถือว่าไม่คุ้มหรอกนะคะ เสียเงินฟรีชัดๆ แทนที่จะดี มากินอีก แต่เจอแบบนี้ผิดหวังค่ะ
เจอแบบนี้เราควรจะทำยังไงหรอคะ รบกวนด้วยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้