[CR] #ทริปล้างไต #ChonburiUnexpected พาเที่ยววก ๆ วน ๆ ในชลบุรี (เกาะสีชัง - เกาะล้าน - หาดบางแสน)

"คุยกันก่อน"

กระทู้รีวิวนี้ เป็นกระทู้ที่ตั้งใจทำมาก ๆ ต่างจากอันอื่น ๆ เป็นเรื่องราวการเดินทางของเจ้าของกระทู้ซึ่งตอนแรกตั้งใจแค่ว่าจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อกราบพระบรมศพฯ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นทริปยาว 3 วัน 2 คืน ในชลบุรี และได้ข้ามไปยัง 2 เกาะที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของชลบุรีอีกด้วย

ภาพในกระทู้นี้ประกอบด้วยภาพถ่ายจากกล้อง DSLR และมีบางส่วนใช้กล้องมือถือและกล้อง Action Camera มาช่วยประกอบการเล่าเรื่องราว บางภาพเป็นภาพเซลฟี่ของเจ้าของกระทู้กับเพื่อนซึ่งเป็นเพศที่สาม สำหรับใครที่ไม่ชอบรีวิวที่มีรูปของเจ้าของกระทู้ หรือใครที่มีความไม่ชอบเพศที่สาม กรุณาปิดกระทู้นี้เสียจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง และงดแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำหยาบคายในกระทู้นี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับเนื้อหาของกระทู้นี้เจ้าของกระทู้ได้สอดแทรกบทสนทนาระหว่างตัวเจ้าของกระทู้เอง อาจจะบางส่วนที่เป็นภาษาพูดระหว่างกลุ่มเพื่อน หรือการสะกดคำที่ใช้การผันเสียงให้เข้ากับเสียงพูด อาจมีเนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะสมไปบ้าง ตัวเจ้าของกระทู้จะพยายามพิจารณาให้เหมาะสมกับกาลเทศะให้มากที่สุด

จึงได้ขอขอบคุณทุกท่านที่รับชมและกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

................................................................................................................................................................................................

สำหรับใครที่สนใจกระทู้เก่าของเราสามารถกดเข้าไปชมได้ตามลิงค์ด้านล่างนะจ้ะ

#ร้านครัวข้าวเหนียว จังหวัดชัยนาท : http://pantip.com/topic/35879509
#พาร่างกายไปชาร์ตแบต ณ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง : http://pantip.com/topic/35899681
#พาชมทุ่งดอกไม้ใกล้บ้าน ตอนที่ 1 (ทุ่งปอเทืองไร่ธรรมชัย) : http://pantip.com/topic/35926647
#พาชมทุ่งดอกไม้ใกล้บ้าน ตอนที่ 2 (แก่นมะกรูด จังหวัดอุทัยธานี) : https://pantip.com/topic/35946892
#Backpacker มือใหม่พาตะลุยสิงคโปร์ 2 วัน 1 คืน : https://pantip.com/topic/36014035
#พาไปปล่อยเกาะ ปล่อยแก่ ณ เกาะแสมสาร : https://pantip.com/topic/36208244
#พาเที่ยวใส ๆ ในเขาค้อ : https://pantip.com/topic/36462890

................................................................................................................................................................................................

กราบสวัสดี .. เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ชาวพันทิปและบลูแพลนเน็ตทุกท่าน เรา "ศะยะ อนันดา ผู้มีความสุขร้อยประการ" กลับมาแย้วววววว มาตามคำเรียกร้อง (ใครเรียกร้องฮึ)

ก็แหม๋ ... ใจมันสั่งมานี่หน่า ช่วงที่ผ่านมาเดินทางบ่อยมากกกกก แต่ก็ยังคงเป็นการเดินทางในประเทศอยู่ ทริปสนุก ๆ ก็หลายทริป กร่อย ๆ ก็หลายทริปเช่นกัน หลัง ๆ มาเลยทำให้รู้ว่าถ้าไม่เที่ยวคนเดียวก็ต้องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนสาว นั่นก็คือ "กะเทยนก , นังดำ , นังชะนี" ที่คบกันมา 16 ปีนี่แหละมันถึงจะสนุกถึงกึ๋น อาจจะเป็นเพราะมีความคิดความอ่านอะไรหลาย ๆ อย่างเป็นไปในทางเดียวกันด้วยมั้ง ชอบเที่ยวแบบเดียวกัน ชอบไปที่ ๆ เหมือนกัน อีกอย่าง .. ทันมุกกันด้วยแหละ ในขณะที่เวลาไปกับคนอื่นก็จะมีเรื่องขัดอกขัดใจ เฮ้อออออ ... ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเค้าเข้ากับเราไม่ได้ หรือเรานิสัยไม่ดีก็รู้นะ คริ ๆ ๆ

เอาหล่ะ .. ก่อนจะนอกเรื่องไปมากกว่านี้ เราก็มาเริ่มต้นทริปงง ๆ Unexpected ตามชื่อกระทู้กันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้ววววว ... กะเทยยยย ... ลุยยยยย!!

ชื่อสินค้า:   ชลบุรี
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่