ผมโดน sms รบกวนทุกวันๆละ 10-20 ซึ่งเป็นภาระมานั่งลบ แต่พอโทร Call center ดันเจอกวนอีก รู้สึกว่าทรูจ้างพนักงานที่ฉลาดน้อย หรือไม่ก็จ้างพนักงานที่ฝึกมาอย่างดี สำหรับจัดการกับลูกค้าที่ complain โดยใช้กลยุทธ การซักถามให้เสียเวลามาก กว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ เช่นถามว่า
1. Sms ที่ส่งเข้ามา เลขหมายอะไร, เข้ามาวันที่เท่าไร, เวลาอะไร, เข้ามาวันไหนบ้าง(คำถามนี้ แปลว่าเราต้องไปทำรายงานจดบันทึก และต้องมาโทรแจ้งเค้าทีละเบอร์หรือไง)
2. การแจ้งแต่ละครั้งไม่นับกรณีที่เจ้าหน้าที่สุพรรษา 44873 ไม่ได้ฟัง และมีการพูดสวนตลอดเวลา ต้องพูดซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง สุดท้ายยังไม่รู้เลยว่าปัญหาจะได้แก้ไขหรือไม่
ท่านอื่นคงเจอเยอะนะครับ ทำอย่างไรดีครับ เสียดาย อุตส่าห์ชึ่นชมคุณธนินทร์ และอุตส่าห์เห็นใจเพราะโดนคนโจมตีว่าทำระบบผูกขาด แต่ชักอยากจะเปลี่ยนใจแล้ว
ผมว่าเป็นคนไทยที่ต้องเก่งมากๆนะ เพราะต้องดูแลตัวเอง ทางภาครัฐแทบไม่ได้คุ้มครองอะไรเราเลย
Complain True sms รบกวน แถมเจอ call center กวนอีก
1. Sms ที่ส่งเข้ามา เลขหมายอะไร, เข้ามาวันที่เท่าไร, เวลาอะไร, เข้ามาวันไหนบ้าง(คำถามนี้ แปลว่าเราต้องไปทำรายงานจดบันทึก และต้องมาโทรแจ้งเค้าทีละเบอร์หรือไง)
2. การแจ้งแต่ละครั้งไม่นับกรณีที่เจ้าหน้าที่สุพรรษา 44873 ไม่ได้ฟัง และมีการพูดสวนตลอดเวลา ต้องพูดซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง สุดท้ายยังไม่รู้เลยว่าปัญหาจะได้แก้ไขหรือไม่
ท่านอื่นคงเจอเยอะนะครับ ทำอย่างไรดีครับ เสียดาย อุตส่าห์ชึ่นชมคุณธนินทร์ และอุตส่าห์เห็นใจเพราะโดนคนโจมตีว่าทำระบบผูกขาด แต่ชักอยากจะเปลี่ยนใจแล้ว
ผมว่าเป็นคนไทยที่ต้องเก่งมากๆนะ เพราะต้องดูแลตัวเอง ทางภาครัฐแทบไม่ได้คุ้มครองอะไรเราเลย