ขอเสนอ GMM ให้มีผู้ช่วยผู้จัดการดูแลเรื่องโซเชียลของเป๊ก ผลิตโชคค่ะ

เราเห็นมาม่าของ PFC บ่อยๆแทบจะรายวันซึ่งเกิดจากความไม่เข้าใจกัน   หลายครั้งที่เกิดจากการมโนไปเรื่อยของ FC เอง  หลายครั้งที่เราคิดว่าถ้ามีคนทางค่ายออกมาตอบข้อเท็จจริงน่าจะเป็นการดับไฟแต่ต้นลมซึ่งมันง่ายกว่าการดับไฟป่ามากค่ะ   ดราม่ากันทีก็มี FC หายไปที   ถ้าเป็นกรณีที่เป๊กทำผิดจริงๆอันนี้เข้าใจกันได้แต่ปัญหาคือเป๊กไม่เกี่ยวเลย  นี่แหล่ะน่าสงสารเค้านะเค้าไม่ผิดแต่ผลเสียกลับอยู่ที่เป๊กเต็มๆ

ลักษณะ PFC ไม่เหมือนกับแฟนคลับของคนอื่นๆ  กลุ่มนี้ต้องดูแลเค้าแบบแฟนคลับเกาหลีแต่ไม่ต้องถึงขนาดตบหน้าคว่ำแบบเกาหลีนะโหดไป  แฟนคลับไทยไม่ร้ายแบบนั้น  ขอให้ดูวิธีรับมือแฟนคลับ  วิธีแก้ปัญหาต่างๆจากแฟนคลับของเกาหลีแล้วเอามาประยุกต์กับ PFC   GMM จะมาใช้การจัดการแบบไทยๆ OTOP เดิมๆไม่ได้นะคะ  พังและพังเท่านั้นค่ะ   คุณได้กลุ่มแฟนคลับมีคุณภาพมากและคุณน่าจะรู้สึกได้จากยอดจอง Box Set แล้วล่ะ   ถ้าคุณดูแลแฟนคลับกลุ่มนี้ดีๆให้เค้าอยู่กันนานๆประโยชน์ก็ตกอยู่ที่ค่ายนะคะ

ขอบอกก่อนตรงนี้เพราะเคยมีคนเข้าใจผิดว่าเราเสนอให้ดูแล 3 แอพของเป๊ก   เราเสนอผู้ดูแลตอบปัญหาทางโซเชียลต่างๆของเป๊กค่ะ   เป็นเหมือนผู้ช่วยผู้จัดการอีกทีในด้านนี้โดยตรง   เท่าที่ดูคือผู้จัดการไม่ถนัดใช้โซเชียล  ไม่ทันกลุ่ม PFC อาจจะเพราะงานเยอะมากและด้วยวัยที่ไม่ทันกลุ่มแฟนคลับ  เวลามีปัญหาในโซเชียลเลยดับไฟแต่ต้นลมไม่ทันในหลายๆครั้ง  ถ้ามีคนที่เป็นตัวแทนโดยตรงตอบปัญหาอย่างทันท่วงทีแต่ต้องเป็นคนที่ทันกลุ่ม PFC ด้วยนะคะ  เวลา PFC มีปัญหาข้อข้องใจต่างๆ  มีข้อเสนอแนะ  หรือแม้แต่คำเตือนเป๊กต่างๆ  ให้ติดต่อไปทางคนๆนี้หรือกลุ่มคนนี้ๆ  พูดคุยเคลียร์กันไปแต่ต้นลมค่ะ   เรื่องจบง่ายกว่าเยอะและผู้จัดการเองจะได้เบาแรงจากส่วนนี้ไปด้วย

ส่วน 3 แอพนั้นให้เจ้าตัวไปจัดการเองเถอะค่ะ  ความเป็นตัวของเค้าเองนี่แหล่ะที่แฟนคลับชอบ

จากพี่สาวข้างบ้านค่ะเพี้ยนเผือก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่