เราเห็นมาม่าของ PFC บ่อยๆแทบจะรายวันซึ่งเกิดจากความไม่เข้าใจกัน หลายครั้งที่เกิดจากการมโนไปเรื่อยของ FC เอง หลายครั้งที่เราคิดว่าถ้ามีคนทางค่ายออกมาตอบข้อเท็จจริงน่าจะเป็นการดับไฟแต่ต้นลมซึ่งมันง่ายกว่าการดับไฟป่ามากค่ะ ดราม่ากันทีก็มี FC หายไปที ถ้าเป็นกรณีที่เป๊กทำผิดจริงๆอันนี้เข้าใจกันได้แต่ปัญหาคือเป๊กไม่เกี่ยวเลย นี่แหล่ะน่าสงสารเค้านะเค้าไม่ผิดแต่ผลเสียกลับอยู่ที่เป๊กเต็มๆ
ลักษณะ PFC ไม่เหมือนกับแฟนคลับของคนอื่นๆ กลุ่มนี้ต้องดูแลเค้าแบบแฟนคลับเกาหลีแต่ไม่ต้องถึงขนาดตบหน้าคว่ำแบบเกาหลีนะโหดไป แฟนคลับไทยไม่ร้ายแบบนั้น ขอให้ดูวิธีรับมือแฟนคลับ วิธีแก้ปัญหาต่างๆจากแฟนคลับของเกาหลีแล้วเอามาประยุกต์กับ PFC GMM จะมาใช้การจัดการแบบไทยๆ OTOP เดิมๆไม่ได้นะคะ พังและพังเท่านั้นค่ะ คุณได้กลุ่มแฟนคลับมีคุณภาพมากและคุณน่าจะรู้สึกได้จากยอดจอง Box Set แล้วล่ะ ถ้าคุณดูแลแฟนคลับกลุ่มนี้ดีๆให้เค้าอยู่กันนานๆประโยชน์ก็ตกอยู่ที่ค่ายนะคะ
ขอบอกก่อนตรงนี้เพราะเคยมีคนเข้าใจผิดว่าเราเสนอให้ดูแล 3 แอพของเป๊ก เราเสนอผู้ดูแลตอบปัญหาทางโซเชียลต่างๆของเป๊กค่ะ เป็นเหมือนผู้ช่วยผู้จัดการอีกทีในด้านนี้โดยตรง เท่าที่ดูคือผู้จัดการไม่ถนัดใช้โซเชียล ไม่ทันกลุ่ม PFC อาจจะเพราะงานเยอะมากและด้วยวัยที่ไม่ทันกลุ่มแฟนคลับ เวลามีปัญหาในโซเชียลเลยดับไฟแต่ต้นลมไม่ทันในหลายๆครั้ง ถ้ามีคนที่เป็นตัวแทนโดยตรงตอบปัญหาอย่างทันท่วงทีแต่ต้องเป็นคนที่ทันกลุ่ม PFC ด้วยนะคะ เวลา PFC มีปัญหาข้อข้องใจต่างๆ มีข้อเสนอแนะ หรือแม้แต่คำเตือนเป๊กต่างๆ ให้ติดต่อไปทางคนๆนี้หรือกลุ่มคนนี้ๆ พูดคุยเคลียร์กันไปแต่ต้นลมค่ะ เรื่องจบง่ายกว่าเยอะและผู้จัดการเองจะได้เบาแรงจากส่วนนี้ไปด้วย
ส่วน 3 แอพนั้นให้เจ้าตัวไปจัดการเองเถอะค่ะ ความเป็นตัวของเค้าเองนี่แหล่ะที่แฟนคลับชอบ
จากพี่สาวข้างบ้านค่ะ
ขอเสนอ GMM ให้มีผู้ช่วยผู้จัดการดูแลเรื่องโซเชียลของเป๊ก ผลิตโชคค่ะ
ลักษณะ PFC ไม่เหมือนกับแฟนคลับของคนอื่นๆ กลุ่มนี้ต้องดูแลเค้าแบบแฟนคลับเกาหลีแต่ไม่ต้องถึงขนาดตบหน้าคว่ำแบบเกาหลีนะโหดไป แฟนคลับไทยไม่ร้ายแบบนั้น ขอให้ดูวิธีรับมือแฟนคลับ วิธีแก้ปัญหาต่างๆจากแฟนคลับของเกาหลีแล้วเอามาประยุกต์กับ PFC GMM จะมาใช้การจัดการแบบไทยๆ OTOP เดิมๆไม่ได้นะคะ พังและพังเท่านั้นค่ะ คุณได้กลุ่มแฟนคลับมีคุณภาพมากและคุณน่าจะรู้สึกได้จากยอดจอง Box Set แล้วล่ะ ถ้าคุณดูแลแฟนคลับกลุ่มนี้ดีๆให้เค้าอยู่กันนานๆประโยชน์ก็ตกอยู่ที่ค่ายนะคะ
ขอบอกก่อนตรงนี้เพราะเคยมีคนเข้าใจผิดว่าเราเสนอให้ดูแล 3 แอพของเป๊ก เราเสนอผู้ดูแลตอบปัญหาทางโซเชียลต่างๆของเป๊กค่ะ เป็นเหมือนผู้ช่วยผู้จัดการอีกทีในด้านนี้โดยตรง เท่าที่ดูคือผู้จัดการไม่ถนัดใช้โซเชียล ไม่ทันกลุ่ม PFC อาจจะเพราะงานเยอะมากและด้วยวัยที่ไม่ทันกลุ่มแฟนคลับ เวลามีปัญหาในโซเชียลเลยดับไฟแต่ต้นลมไม่ทันในหลายๆครั้ง ถ้ามีคนที่เป็นตัวแทนโดยตรงตอบปัญหาอย่างทันท่วงทีแต่ต้องเป็นคนที่ทันกลุ่ม PFC ด้วยนะคะ เวลา PFC มีปัญหาข้อข้องใจต่างๆ มีข้อเสนอแนะ หรือแม้แต่คำเตือนเป๊กต่างๆ ให้ติดต่อไปทางคนๆนี้หรือกลุ่มคนนี้ๆ พูดคุยเคลียร์กันไปแต่ต้นลมค่ะ เรื่องจบง่ายกว่าเยอะและผู้จัดการเองจะได้เบาแรงจากส่วนนี้ไปด้วย
ส่วน 3 แอพนั้นให้เจ้าตัวไปจัดการเองเถอะค่ะ ความเป็นตัวของเค้าเองนี่แหล่ะที่แฟนคลับชอบ
จากพี่สาวข้างบ้านค่ะ