หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง ซึ่งยกเลิกมาประมาณ 1 ปี พนักงานที่ศูนย์ทรูได้ตัดสัญญาณก่อน 1 รอบบิล และนัดไปจ่ายเงินรวมทั้งยกเลิกแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน 28/6 /60 มีหนังสือแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ยกเลิกแพ็คเสริม TRUE
พอดีวันนี้มีพนักงานติดต่อเปลี่ยนโปรโมชัน จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โปรเน็ต N_super you mac 649 พอเปลี่ยนปุ๊บ สัญญาณขึ้น 4G มาตลอด เน็ตช้ามาก รีเซ็ตสัญญาณมา และใช้งานมา 5 ชม. แต่ยังเป็นเหมือนเดิม รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 9163951
DTAC เปลี่ยนระบบรายเดือน เป็นเติมเงิน
พอดีเมื่อวันที่ 24/1 ดิฉันได้ไปที่ Dtac Hall มา เพื่อที่จะเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ดิฉันได้บอกพนักงานเปลี่ยนระบบแต่เค้าบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องรอตัดรอบบิล พอดิฉันบอกว่า ตัดไปเลยไม่ได้หรอเค้าบอกว
Som_Maprang
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
ขอร้องเรียนอินเตอร์เน็ตบ้าน เครือข่ายทรูคะ
ขอร้องเรียนบริการอินเตอร์เน็ตทรูสมาร์ทช้อยคะ พอดีติดตั้งแถวหนองจอก ใช้โปรราคา 699 บาทมา 7 เดือนกว่า ได้รับบิลใบแจ้งค่าบริการประมาน 3 ครั้ง ขออนุญาติเล่าเหตุการ์ณล่าสุดเลยคะ 1.สัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านเร
สมาชิกหมายเลข 4296836
อยากทราบว่าแจ้งปัญหาทรูไปแล้วเขารับเรื่อง แล้วเขาทิ้งไว้เฉยๆไม่ตามเราต้องเองที่ศูนย์หร้อคะ
เมื่อต้นปีเรายกเลิกไวไฟทรู แล้วเราได้ทำการระงับสัญญาณไว้ก่อนชำระเงินเพื่อไม่ให้เลยรอบบิล ทุกอย่างก็ดำเนินไปปกติ จนวันที่เราเอากล่องสัญญาณมาคืน เขาก็ถามว่าเราจะปิดเบอร์ไหม หรือเก็บเบอร์ไว้ใช้ เราก็บอกว
สมาชิกหมายเลข 7741838
ทำเรื่องย้ายค่ายไปจาก ais ไป dtac แต่?
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais ไป dtac ตั้งแต่วันศุกร์ 28/04/60 ที่สาขาเซนทรัลปื่นเกล้า พร้อม clear ค่าใช้จ่ายก่อนย้าย 1200 กว่าบาท ( รอบบิลถึง 28/04/60 ) พนักงานแจ้งว่าอาจมีบิลย้อนหลังจนกว่าจะย้ายค่ายเสร็จ
Prunusgirl
ทรูส่งใบแจ้งหนี้ค้างชำระ ย้อนหลัง 2ปี
https://www.picz.in.th/image/KpdfZV ผมเลิกใช้ทรูไปนานมากแล้วครับ แล้วจู่ๆ มีใบแจ้งหนี้ส่งมาย้อนหลัง 2ปี คือก่อนที่จะยกเลิก มันมียอดแจ้งมา ตามบิล ผมจึงไปที่ชอปทรู แต่ตอนนั้นพนักงานแจ้งว่า น่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 2294905
ยกเลิก Internet True เคลียร์ยอดค้างชำระจ่ายบิลรอบใหม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้คืนส่วนต่างตามที่แจ้ง
พอดีผมได้ยกเลิก Internet True ซึ่งได้ชำระค่าบริการต่างๆรวมทั้งยอดใหม่ของเดือนใหม่ และได้โทรสอบถามเพื่อทำเรื่องระงับสัญญาณของเดือนใหม่เพื่อไม่ให้เสียเงินเพราะเราจะยกเลิกแล้ว พนักงานที่รับสาย แจ้งว่า หล
สมาชิกหมายเลข 2803598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง