หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง ซึ่งยกเลิกมาประมาณ 1 ปี พนักงานที่ศูนย์ทรูได้ตัดสัญญาณก่อน 1 รอบบิล และนัดไปจ่ายเงินรวมทั้งยกเลิกแบบรายเดือนเป็นเติมเงิน 28/6 /60 มีหนังสือแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
คอมเพลนพนักงานทรูได้ที่ไหนคะ
เราเปิดเบอร์แบบเติมเงินมาประมาณ5ปี ใช้โปรเน็ต200฿ แรกๆก็เร็วดีและถูก หลังๆมาไม่เร็วเหมือนก่อน จนวันนี้มีพนักงานชื่อ “สุจิตรา” จำเลขพนักงานไม่ได้ ใช้เบอร์ 0953828132 โทรมา พูดตะล่อมให้เราเป
สมาชิกหมายเลข 8909668
ยกเลิกเน็ตรายเดือนไปก่อนถึงรอบบิลแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บอยู่ๆเรื่อยๆเลยค่ะ
หนูใช้เน็ตทรูค่ะไปยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ศูนย์มาแล้ว แต่บิลยังเรียกเก็บอยู่เลยค่ะ ซึ่งชำระของรอบเดือน5ไปแล้วค่ะแต่มีบิลมาเก็บของเดือนห้าเพิ่ม ตอนยกเลิกพนักงานก็บอกว่าไม่ต้องจ่ายถ้ามีบิลเรียกเก็บ นี่ก
สมาชิกหมายเลข 6159010
ทรูเก็บบิลรายเดือน ทั้งที่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว
รูปในข้างต้น ผมค้างชำระเดือนเมษา กับพฤษภาคม #ที่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะคิดว่าเดี๋ยวจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ คือทางทรู ปิดสัญญาณ ไปตั่งแต่ วันที่ 9 มิถุนายนแล้ว แต่กลับมีการส่งบิลเรียกเก็บเดือนดังกล่าวมา
สมาชิกหมายเลข 7607596
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ติดต่อทรูยังไงได้บ้างคะ ศูนย์บริการที่เปิดไม่มีซิมให้บริการ ไปขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมพนักงานบอกว่าซิมหมด???????
อยากติดต่อ Call Center เพื่อให้เติมซิมมาให้ศูนย์บริการหน่อยค่ะ ไปติดต่อขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมพนักงานบอกซิมหมดแล้วลูกค้าต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8885369
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ไม่สามารถยกเลิกก่อน 24 เดือนได้ ???
ประมาณ 4 เดือนก่อน มีพนักงาน บ.ทรูมูฟ โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านให้ฟรี และมีค่าบริการรายเดือนะ 219 บาท ผมจึงตกลงติดตั้งตามที่แนะนำ (บ้านที่ติดคือบ้านที่เช่า) ผ่านมามา 3-4 เดือน ผมมีค
สมาชิกหมายเลข 9030337
REVIEW การย้ายค่าย (ย้ายออก) TRUE
ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้: เมื่อวันที่ 10/7/2568 เวลา 20.19 น. ได้ทำการขอย้ายค่ายแต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากทางทรูได้แจ้งว่าติดสิทธิประโยชน์ (ซึ่งสิทธิประโยชน์ดังกล่าวกระผมไม่เคยสมัครและได้รับ
สมาชิกหมายเลข 959887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บบิลรายเดือนทรูย้อนหลัง