พอดี ผม ได้ทำการ refund เกมใน steam ไปแล้วเงินยังไม่เข้ามาครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนทางทรู ติดต่อมาหาผมหน่อยผมไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหนครับผม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 1790847 ผมรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้ เพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการ True Wallet รบกวนแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ซื้อสินค้า
5. จำนวนเงินที่ถูกหักครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่