คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกหมายเลข 1790847 ผมรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้ เพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการ True Wallet รบกวนแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ซื้อสินค้า
5. จำนวนเงินที่ถูกหักครับ
1. Email Account True Wallet
2. เลขที่บัตรประชาชน
3. ยอดเงินคงเหลือล่าสุด
4. วัน เวลาที่ซื้อสินค้า
5. จำนวนเงินที่ถูกหักครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tax Refund
truemove
พอดี ผม ได้ทำการ refund เกมใน steam ไปแล้วเงินยังไม่เข้ามาครับ