คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมว่า True น่าจะรู้ดีสุดนะครับว่าปัญหาคืออะไร
ทำไมต้องวุ่นวายลูกค้าตอบคำถามที่ตัวเองก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรในการแก้ปัญหาอีก?
ถามทุกคน ... ทั้งๆ ที่ปัญหาก็เดิมๆๆๆๆ ที่ยังแก้ไม่ได้ ... ไม่ได้เกิดเฉพาะบุคคลที่จะต้องมาขอข้อมูลเป็นรายบุคคลนะครับ
ทำไมต้องวุ่นวายลูกค้าตอบคำถามที่ตัวเองก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรในการแก้ปัญหาอีก?
ถามทุกคน ... ทั้งๆ ที่ปัญหาก็เดิมๆๆๆๆ ที่ยังแก้ไม่ได้ ... ไม่ได้เกิดเฉพาะบุคคลที่จะต้องมาขอข้อมูลเป็นรายบุคคลนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เอาอีกแล้วครับท่านเน็ต True 50/20
เป็นแบบนี้เกือบทุกอาทิตย์เลยนี้ก็จ่ายรายเดือนนะไม่ได้ใช้ฟรีๆ จริงจังกับการให้บริการลูกค้าหน่อยคับ