เราเพิ่งย้ายออกจากทรูมาเข้ามาค่ายดีแทคได้ ไม่ถึงเดือน เพราะว่าสนใจโปรรายเดือนลด50% ในราคาพอๆกัน ตอนนั้นเรามองว่าราคารายเดือนของดีแทคคุ้มกว่ามาก
ส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหากับการบริการของทางดีแทคนะคะ ยอมรับว่าพนักงานที่เราได้เจอค่อนข้างบริการดีและใส่ใจลูกค้า
เราย้ายสำเร็จมาตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. 60. ก็รู้สึกตั้งแต่วันแรกๆแล้วว่า 4G ค่อนข้างช้า และสัญญาณมือถือไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่
ทีนี้วันสองวันที่ผ่านมา ทั้งที่บ้านและที่ทำงานโทรหาเราไม่ค่อยติด
ได้รับ sms missed calls alert อยู่หลายครั้ง
ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ดีแทคทางหลังไมค์ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการ reset สัญญาณให้
แต่ว่าก็ยังเป็นอยู่
ส่วนตัวคิดไว้ว่าถ้าทางดีแทคสามารถแก้ไขได้ก็ยินดีที่จะยังใช้บริการของดีแทคอยู่เหมือนเดิมนะคะ
ทีนี้มันค่อนข้างมีผลกระทบกับเรื่องด่วนๆหลายๆครั้งน่ะค่ะ
ในกรณีนี้สามารถทำยังไงได้บ้างคะถ้าหากมีความจำเป็นต้องย้ายค่ายจริงๆ
มีแนบรูปการทดสอบสัญญาณ internet ไว้ด้วย speed ระดับนี้คือปกติหรือเปล่าคะ?
รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนสอบถามกรณีจำเป็นต้องย้ายค่ายออกแต่ติดสัญญาโปรรายเดือนลด50% เพราะสัญญาณมาๆหายๆ คนโทรหาไม่ค่อยได้เลยค่ะ
ส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหากับการบริการของทางดีแทคนะคะ ยอมรับว่าพนักงานที่เราได้เจอค่อนข้างบริการดีและใส่ใจลูกค้า
เราย้ายสำเร็จมาตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. 60. ก็รู้สึกตั้งแต่วันแรกๆแล้วว่า 4G ค่อนข้างช้า และสัญญาณมือถือไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่
ทีนี้วันสองวันที่ผ่านมา ทั้งที่บ้านและที่ทำงานโทรหาเราไม่ค่อยติด
ได้รับ sms missed calls alert อยู่หลายครั้ง
ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ดีแทคทางหลังไมค์ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการ reset สัญญาณให้
แต่ว่าก็ยังเป็นอยู่
ส่วนตัวคิดไว้ว่าถ้าทางดีแทคสามารถแก้ไขได้ก็ยินดีที่จะยังใช้บริการของดีแทคอยู่เหมือนเดิมนะคะ
ทีนี้มันค่อนข้างมีผลกระทบกับเรื่องด่วนๆหลายๆครั้งน่ะค่ะ
ในกรณีนี้สามารถทำยังไงได้บ้างคะถ้าหากมีความจำเป็นต้องย้ายค่ายจริงๆ
มีแนบรูปการทดสอบสัญญาณ internet ไว้ด้วย speed ระดับนี้คือปกติหรือเปล่าคะ?
รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ