หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน AIS. เข้ามาดูหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
4G
3G
เช็คค่าใช้บริการ มีค่าบริการเสริม. วันละ 19 บาท
ตอนนี้โดนไป จะ 60 บาทแล้วค่ะ
อยากสอบถามว่าคือบริการอะไร แล้วจะยกเลิกได้อย่างไรคะ
คือกด *137 แล้ว แต่ระบบแจ้งว่า
หมายเลขเราไม่มี SMS. เสียเงิน
แล้วอันนี้มันคืออะไร รบกวน AIS.
ตอบด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ว่าด้วยเรื่อง SMS เสียเงิน 😰
มี SMS เสียเงินเด้งมาแบบนี้ ผมกด *137 ยกเลิกไปแล้วมันก็ยกเลิกแล้วก็สมัครมาใหม่อีกแล้ว แล้วผมกังวลว่า เวลาเติมเงิน เงินมันจะหายไหม เพราะไม่ได้สมัครด้วย แต่พวก SMS ที่เขียนว่า วันนี้ พอกด *137 ยกเลิก มั
สมาชิกหมายเลข 7838964
ทำไม AIS ส่ง SMS ขยะมาให้เยอะจังคะ เราต้องทำยังไงถึงจะไม่รับ
เราไม่ได้ทำบริการเสริมอะไรเลยค่ะ ไม่มีนะ แต่พักนี้ส่งมาถี่มากจนเรารำคาญอะ ยกเลิกบริการรับข้อความยังไงดีคะ สามารถกดหมายเลขอะไรเพื่อยกเลิกคะ
สมาชิกหมายเลข 5484537
AIS เรียกเก็บค่า SMS และบริการ เสริมดาวน์โหลด ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
อยู่ดีๆมียอดเรียกเก็บ มีค่าบริการ SMS และบริการ เสริมดาวน์โหลด ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร ถ้าจำไม่ผิดเป็นรอบบิลหลังเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 4G ตอนนี้สงสารพนักงาน เดือดร้อนเพราะบริษัทฯเรียกเก็บที่พนักงานที่ถือโ
mayuko21
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน เมื่อวันที่ 15 พค ผมเผลอเข้าเว็บแล
BeCkKiE_FD
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
Dtac มีวิธียกเลิก ประชาสัมพันธ์บริการเสริมที่ส่งจาก Dtac เอง ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก ส่งเยอะเกินไป
*137 ไม่มีวิธียกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์บริการเสริมของ dtac เนื่องจากส่งมาบ่อยจนรำคาญ อยากให้ทำเหมือนของ AIS บ้าง ที่มีกดเลือกไม่ต้องการรับจาก AIS
สมาชิกหมายเลข 7895192
เสียรู้ค่า SMS เครือ AIS
ผมใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS เป็นรายเดือน มาในเดือน พฤศจิกายน 2568 มีการคิดค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัคร และได้กดยกเลิก 137# สำหรับ SMS ที่เสียเงินทุกรายการ แต่พอมาเดือน พฤศจิกายน 68 มีค่า SMS จำนวน 81
สมาชิกหมายเลข 9196493
สมัครโปร Ais ที่ได้จาก sms ไม่ได้ค่ะ ช่วยที
สมัครโปรที่ได้รับจาก sms ไม่ได้ รบกวน Ais สมัครให้หน่อยค่ะ ได้รับข้อความวันที่ 22/10/68 ค่ะ สมาชิกหมายเลข 1606292 แพ็กเสริมสุดคุ้ม เพียง350บ./เดือน เน็ต5G/4Gได้10GB + 45GB(เร็ว15Mbps) + เน็ตไม่จำกัด(
สมาชิกหมายเลข 1606292
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
ยกเลิกsms monomx ของค่ายAisยังไงคะขึ้นแจ้งเตือนทุกวันยกเลิกตามที่กระทู้อื่นๆบอกแล้ว หากยกเลิกไม่ได้จะเปลี่ยนค่ายแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6602398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน AIS. เข้ามาดูหน่อยค่ะ
ตอนนี้โดนไป จะ 60 บาทแล้วค่ะ
อยากสอบถามว่าคือบริการอะไร แล้วจะยกเลิกได้อย่างไรคะ
คือกด *137 แล้ว แต่ระบบแจ้งว่า
หมายเลขเราไม่มี SMS. เสียเงิน
แล้วอันนี้มันคืออะไร รบกวน AIS.
ตอบด้วยนะคะ