DTAC ครับ ช่วยมาแก้ปัญหาหน่อย เวลาลูกค้าเจอค่าบริการ Content เข้ามาในบิลแบบไม่ตั้งใจ คุณแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไง

กระทู้คำถาม
รบกวน CC ของดีแทค มาตอบหน่อยครับ เพราะเดือนนี้วันนี้ผมเจอค่าบริการ new & entertainment อีกแล้ว วันนี้โดนไป 19 บาท ตรงๆ ปรกติผมก็เคยโดนน่ะ 5 บาท 10 บาท บ้าง โทรไปให้  CC 1678 ช่วยดู ช่วยเวฟ ก็บอกทำไม่ได้ เป็นเพราะเราไปโดนแล้วสมัครเอง ตอบแบบช่วยไม่ได้ทุกครั้ง เออเราก็ยอมรับสภาพเพราะอาจโดนไปจริงๆ แต่คราวนี้ ไม่อยากยอมครับ รบกวนหลังไมค์มาเอาค่าใช้จ่ายนี้ออกไปหน่อย หรือคุณมีอะไรจะบอกไว้ต้องป้องกันยังไงไม่ให้เกิดแบบนี้อีก หรือผมต้องไม่โหลดหรือใช้แอฟ หรือไม่เล่นเวปเลย ถึงจะไม่เจอบริการแอบแฝงพวกนี้ ตอบมายังไงก็ได้ให้ผมรู้สึกว่าโอเคหน่อย...

ผมจะรอนะครับ เออบอกไว้ก่อน ผมเคยย้ายแบบ Corporate หมดแผงจากดีแทคไปค่ายอื่นมาแล้ว อยากรู้เด่วผมหลังไมค์บอกให้ได้ อย่าให้ครอบครัวผมที่มีไม่กี่เบอร์ของคุณ และเป็นลูกค้าที่ใช้บางเบอร์ของคุณเป็นสิบปีย้ายหนีเลยนะครับ บางทีผมว่ามันก็ยุ่งยากในการย้ายธุรกรรมนะถ้าปิดเบอร์กรณีย้ายยาก แต่สมัยนี้ผมไม่กลัวล่ะ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่