หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเพื่อนๆที่แจ้งปัญหา Packet loss ของ True
กระทู้สนทนา
true online
มีใครที่เค้าแก้ปัญหาได้สำเร็จแล้วบ้างครับ
ของผมเป็นตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว จนปัจจุบันก็ยังแก้ไขไม่ได้
ตอนแรกก็ส่งช่างมาดูเพราะพบปัญหาสัญญาณผิดปกติ พอซ่อมจนช่างบอกว่าสัญญาณปกติแล้ว
ผมก็เอาให้ช่างดูว่าปัญหายังเป็นอยู่ เข้าเกมส์แล้วเอาตัวเลข Loss ให้ดูช่างก็บอกเดี๋ยวกลับไปปรึกษากันอีกที
ตอนนี้ก็เงียบหายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามเรื่องต่อสัญญาเสาส่งสัญญาณ Dtac(True)
ปีนี้ยังไม่ได้รับค่าเช่าบริการพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณจาก Dtac เลยค่ะ เพราะยังไม่ส่งหนังสือต่อสัญญามาเลย ติดต่อแล้วก็เงียบหาย อยากสอบถามว่า มีใครยังไม่ได้บ้างคะ และเราสามารถติดตามเรื่องได้ทางช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 9042946
เน็ต True fiber packet loss
packet loss ช่วง2ทุ่ม-5ทุ่มของทุกวัน แจ้งทางทรูไปแล้วได้คำตอบกลับมาว่าสัญญาณปกติดี ใครที่ใช้เน็ตtrue เป็นเหมือนกันมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4484193
เน็ต True fiber packet loss
เน็ตทรู packet loss บ่อยมากครับ 2ทุ่ม-5ทุ่ม เป็นทุกวันเล่นเกมแทบไม่ได้เลยครับ แจ้งทางทรูไปแล้วเค้าก็บอกว่าสัญญาณปกติ มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6118941
เปลี่ยนกล่องไอดีเพราะมีไฟสีแดงขึ้น แต่ศูนย์ให้ช่างเอากล่องที่ไม่มีในระบบมาให้
ปัญหากล่อง true id ที่ได้รับจากการซ่อม แล้วนำไปที่ศูนย์บิ๊กซีตาก ปรากฎว่าเป็นไฟสีแดง ทางศูนย์ไม่มีสินค้าให้แลกเปลี่ยน จึงมอบหมายให้ช่างไปเปลี่ยนกล่องให้ที่บ้าน โดยกล่องเก่าทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซีตากได้เก
สมาชิกหมายเลข 5266251
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
กระทู้นี้ ยากที่จะตั้งจริง ๆ กลัวญาติเพื่อนฝูงมาเห็น อายมาก ที่ตัวเอง ไม่รอบคอบ เชื่อช่างแอร์ในเฟสบุ๊คง่ายไปหน่อย
เมื่อเดือนก่อน มีอยู่ช่วงหนึ่งที่รู้สึกร้อนมากตอนกลางวัน เลยนึกที่จะติดแอร์เบิ้ลไปเลยอีกตัวหนึ่ง เอาไว้ใช้สลับ กลางวัน 1 ตัวกลางคืน 1 ตัว แต่ด้วยความขี้เหนียวเลยคิดจะประหยัดหาแอร์มือสองมาติด กะว่า ใช้
ย่านวดแมว
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
สัญญาณ TRUE ที่คอนโดสูงย่านบางนาอ่อนมาก แต่ของ AIS สัญญาณเต็ม สามารถแจ้ง TRUE แก้ไขได้มั้ยครับ
ขอเล่าก่อน 1. ปัจจุบันใช้ซิมเทพจาก TRUE อยู่ สัญญาณในชีวิตประจำวันปกติมาก 2. เมื่อต้นเดือน เพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ พบว่าสัญญาญ TRUE ที่ห้องอ่อนมาก 3. แต่ถ้าเป็นที่ Lobby สัญญาณปกติเลย 4. อีกเบอร์เป็น
kaito[t/t3]
3BB นครพนม ช่างซ่อมสายโคตรนาน เลย 24 ชม.แล้วยังเงียบกริบ
ปกติถ้ามีปัญหา เกี่ยวกับเน็ตแล้วเรียกช่างมาซ่อม จะแก้ไขได้เร็วมากไม่พ้นวัน แต่เคสนี้รอมาสองวันแล้ว ช่างยังเงียบ โทรไปแจ้งช้อปนครพนมครั้งแรกบอกว่า ฝนตก ออกมาไม่ได้ เลยสงสัยว่าแต่ก่อนฝนตกยังซ่อมได้ แล้ว
คุณชาย รับชานม
กล้องวงจร Vstarcam CS69 .. Reset/ลบ แล้วแอดกล้องใหม่ 2-3 รอบ สุดท้ายแอดไม่ได้ Reset ไม่ได้
มันเริ่มจากการ เชื่อมต่อนาน ตามมาด้วยคำว่า กำลังเชื่อมต่อ + ภาพ error > ถอดปลั๊กเสียบใหม่ ก็เชื่อมต่อนาน 2-3 รอบ > หาข้อมูลดู ว่าเป็นที่สัญญาณ wifi ไม่ดี > แจ้งช่างมาซ่อม internet ก็แย่เ
tjades
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเพื่อนๆที่แจ้งปัญหา Packet loss ของ True
มีใครที่เค้าแก้ปัญหาได้สำเร็จแล้วบ้างครับ
ของผมเป็นตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว จนปัจจุบันก็ยังแก้ไขไม่ได้
ตอนแรกก็ส่งช่างมาดูเพราะพบปัญหาสัญญาณผิดปกติ พอซ่อมจนช่างบอกว่าสัญญาณปกติแล้ว
ผมก็เอาให้ช่างดูว่าปัญหายังเป็นอยู่ เข้าเกมส์แล้วเอาตัวเลข Loss ให้ดูช่างก็บอกเดี๋ยวกลับไปปรึกษากันอีกที
ตอนนี้ก็เงียบหายไปแล้ว