ตกลงโกงหรือมีอะไรผิดพลาดกับเครือค่ายAIS

ผมใช้โปรเน็ต899บาท ต่อเดือน ในแต่ละเดือนของการใช้งานไม่เคยใช้จนเน็ตหมดเลย แถมเหลือเป็นg.พอมารอบบิลกค. เริ่มใช้24มิย. แต่เน็ตหมดวันที่4กค. ซึ่งเพียง10วัน เป็นไปไม่ได้แน่ๆ ไม่มีการดาวโหลดหรือใช้งานแตกต่างจากเดือนอื่น
ประเด็นแรก โทรถามพนง. พนง.ทำการเซ็คข้อมูลเป็นเวลา3วัน ผลที่ได้บอกไม่มีปัญญา ผมมีการใข้งานที่มากวันที่24-8กค. ซึ่งเน็ตความเร็วหมดตั้งแต่วันที่4ละ เกินมาจากไหน4วัน

ประเด็นที่2 ผมได้เช็คผ่านทางโทรศัพท์มือถือว่าใข้งานอะไรบาง สรุปข้อมูลบอกว่าไม่เกินครับ ส่วนอีเซอร์วิส ซึ่ง งง ครับ บอกอะไรมาไม่รู้ ดูไม่ออก

ประเด็นที่3 ผมโทรหาพนง.อีกที่ บอกว่า จะสามารถรับผิดชอบอะไรได้บ้าง ผมมั้นใจว่าไม่เกินแน่ หลักฐานการใช้ในโทรศัพท์ก็มี พนง.บอกว่า ถ้าทางทีมงานตรวจสอบแล้วไม่มีอะไรผิดปกติ ก็ทำอะไรไม่ได้
แบบนี้ก็ได้หรอครับ ผมบอกผมจะเปลี่ยนเครือค่าย พนง.ก็ดูไม่แคร์ บอกแค่ว่าคุณก็เสียค่าปรับตามสัญญานะคะ ผมติดสัญญาชื้อโปรโทรศัพท์ คือทำแบบนี้คิดว่าผมจะไม่กล้าเปลี่ยน ต้องทนใข้งานหรือโดนเอาเปรียบหรอ ขอโทษครับ ปรับก็ปรับ ผมใช้aisมาจะ10ปีละ ชื้อบริการรวมๆเดือน1,000-1,500ทุกเดือน ครั้งนี้คือชัดเจนมากว่าคุณจะไม่รับผิดชอบ ผมไม่สามารถเอารูปข้อมูลอะไรมาลงได้ ทำไม่เป็น ไม่งั้นจะแคปมาให้ดู

เอาความเป็นจริงนะ  แต่ละเดือนใช้เหลือ แต่เดือนนี้10วันหมด คือไม่ต้องตรวจสอบก็รู้ว่าไม่ปกติแน่ ผมคงไม่พลาดใช้เพลินจนมากกว่าเดือนอื่นๆถึง3เท่าหลอก แถมยังมีความรู้สึกจะใช้น้อยกว่าเดือนอื่นด้วยสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่