หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
็ซื้อของ Online กับ Hamburgerstudio
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
แฟชั่น
ขออนุญาตปรึกษาในพันทิพย์นะคะ ส่วนตัวเราแทบจะไม่เคยตั้งกระทู้เลย หากผิดถูกอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการซื้อสินค้า Gypsy Juniper Top จากทางเวป Hamburger Studio โดยในรูปเสื้อผ้าชุดนี้มีการ feature ภาพนางแบบใส่เสื้อคลุมตัวนี้พร้อมคาดเข็มขัด (อ้างอิงภาพประกอบตามรูปค่ะ)
แต่เมื่อได้รับสินค้าเมื่อวาน (7/07/17) กลับพบว่าชุดดังกล่าวไม่ได้มาพร้อมกับเข็มขัดคาดเอว ทางเราจึงสอบถามไปทาง LINE กับทางทีมงานแฮมเบอร์เกอร์สตูดิโอและได้คำตอบกลับมาว่า
1) ชุดๆนี้ไม่ได้ขายพร้อมกับเข็มขัด
2) การเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้แค่ไซส์ในกรณีที่คับหรือหลวมไปเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแบบได้
ประเด็นที่มาโพสกระทู้สอบถามความเห็นทุกท่านมีดังนี้ค่ะ
1) รูปที่โพสบนเวป นางแบบมีการถ่ายรูป feature กับเข็มขัดเป็นจุดขาย ถ้าเป็นคุณที่เข้าไปซื้อสินค้า คุณจะคิดว่าเข็มขัดรวมมาในเซทหรือไม่คะ?
2)ในcontentใต้รูปไม่มีการระบุว่าเข็มขัดขายแยกหรือไม่รวมในเซท ทางเราผิดหรือไม่ที่เข้าใจแบบนั้น(ว่าเข็มขัดมากับเซท)
3)ประเด็นเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าของทางเวปที่ระบุว่า "Exchange within 30 days" บนหน้าเวปตั้งแต่หน้า Home ซึ่งแม้จะกดเข้าไปดูใน Terms and Policy แล้วก็ตาม ในเวปเขียนระบุเพียงว่า ถ้าสินค้าเป็นรองเท้าสามารถให้เปลี่ยนไซส์ได้แค่ไซส์ไม่สามารถเปลี่ยนแบบได้ (อันนี้เราคิดว่าโอเคเพราะระบุไว้ชัดเจน) แต่สินค้าชนิดอื่นไม่มีระบุใดๆว่าห้ามเปลี่ยนแบบและเปลี่ยนได้แค่ไซส์ เรามีสิทธิ์ที่จะขอเปลี่ยนสินค้าหรือไม่?
เรารู้สึกเฟลมากกับเหตุการ์ณนี้เพราะสาเหตุที่ซื้อคือเพราะชอบตรงผ้าผูกขาดเอวที่แมชมากับชุด แต่ที่เฟลยิ่งกว่าคือการตอบคำถามของทีมงามเรื่องสินค้าและเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าที่ลงไว้ในเวป ส่วนตัวเป็นคน shopping online เป็นประจำ ไม่ว่าจะทาง IG/FB หรือบนเวป E-commerce อย่าง Hamburger studio เป็นต้น แต่ส่วนตัวคิดว่าทางเวปไซต์เขียน content ได้ไม่ชัดเจนรวมถึง exchange policy ของทางร้าน จึงคิดว่าทางร้านควรมีความรับผิดชอบในเรื่องนี้มากกว่าคำตอบที่ตอบมาค่ะ
ปล.หากท่านใดจะซื้อสินค้ากับทางแฮมเบอร์สตูดิโอครั้งหน้าอาจจะต้องสอบถามทางเวปให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ เพราะอาจจะต้องสอบถามทางเวปอีกครั้งว่า Exchange within 30 days มีเขื่อนไขและข้อกำหนดอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JJNY : 5in1 ช่อส่งกำลังใจแพทองธาร│ไม่เห็นด้วยตีความจริยธรรม│บาทแข็งฉุดรายได้│ขอชาติพันธมิตรอย่านิ่ง│จีนกระอักสภาพอากาศ
ช่อ พรรณิการ์ ส่งกำลังใจ แพทองธาร-ครอบครัว เชื่อพท.เดินหน้าทำงานฝ่ายค้าน อย่างเข้มแข็ง https://www.matichon.co.th/politics/news_5361102 . . ช่อ พรรณิการ์ ส่งกำลังใจ แพทองธาร-ครอบครัว เชื่อพท.เดินหน้าท
สมาชิกหมายเลข 4066435
ข้อสงสัยเกี่ยวกับการโยกค่าบริการของทรู
สืบเนื่องจากว่า ฝนตกน้ำท่วมแถวบ้าน จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่ทรูช๊อปได้ เพื่อจะจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต และจะต่ายด้วยรหัสซึ่งเป็นรหัสรวมในการทรูวิชั่นด้วย เวลาไปที่ช๊อป เราจะบอกว่าขอจ่ายแค่ค่าเน็ตอย่างเ
PenQuinVilla
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
็ซื้อของ Online กับ Hamburgerstudio
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการซื้อสินค้า Gypsy Juniper Top จากทางเวป Hamburger Studio โดยในรูปเสื้อผ้าชุดนี้มีการ feature ภาพนางแบบใส่เสื้อคลุมตัวนี้พร้อมคาดเข็มขัด (อ้างอิงภาพประกอบตามรูปค่ะ)
แต่เมื่อได้รับสินค้าเมื่อวาน (7/07/17) กลับพบว่าชุดดังกล่าวไม่ได้มาพร้อมกับเข็มขัดคาดเอว ทางเราจึงสอบถามไปทาง LINE กับทางทีมงานแฮมเบอร์เกอร์สตูดิโอและได้คำตอบกลับมาว่า
1) ชุดๆนี้ไม่ได้ขายพร้อมกับเข็มขัด
2) การเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้แค่ไซส์ในกรณีที่คับหรือหลวมไปเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแบบได้
ประเด็นที่มาโพสกระทู้สอบถามความเห็นทุกท่านมีดังนี้ค่ะ
1) รูปที่โพสบนเวป นางแบบมีการถ่ายรูป feature กับเข็มขัดเป็นจุดขาย ถ้าเป็นคุณที่เข้าไปซื้อสินค้า คุณจะคิดว่าเข็มขัดรวมมาในเซทหรือไม่คะ?
2)ในcontentใต้รูปไม่มีการระบุว่าเข็มขัดขายแยกหรือไม่รวมในเซท ทางเราผิดหรือไม่ที่เข้าใจแบบนั้น(ว่าเข็มขัดมากับเซท)
3)ประเด็นเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าของทางเวปที่ระบุว่า "Exchange within 30 days" บนหน้าเวปตั้งแต่หน้า Home ซึ่งแม้จะกดเข้าไปดูใน Terms and Policy แล้วก็ตาม ในเวปเขียนระบุเพียงว่า ถ้าสินค้าเป็นรองเท้าสามารถให้เปลี่ยนไซส์ได้แค่ไซส์ไม่สามารถเปลี่ยนแบบได้ (อันนี้เราคิดว่าโอเคเพราะระบุไว้ชัดเจน) แต่สินค้าชนิดอื่นไม่มีระบุใดๆว่าห้ามเปลี่ยนแบบและเปลี่ยนได้แค่ไซส์ เรามีสิทธิ์ที่จะขอเปลี่ยนสินค้าหรือไม่?
เรารู้สึกเฟลมากกับเหตุการ์ณนี้เพราะสาเหตุที่ซื้อคือเพราะชอบตรงผ้าผูกขาดเอวที่แมชมากับชุด แต่ที่เฟลยิ่งกว่าคือการตอบคำถามของทีมงามเรื่องสินค้าและเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าที่ลงไว้ในเวป ส่วนตัวเป็นคน shopping online เป็นประจำ ไม่ว่าจะทาง IG/FB หรือบนเวป E-commerce อย่าง Hamburger studio เป็นต้น แต่ส่วนตัวคิดว่าทางเวปไซต์เขียน content ได้ไม่ชัดเจนรวมถึง exchange policy ของทางร้าน จึงคิดว่าทางร้านควรมีความรับผิดชอบในเรื่องนี้มากกว่าคำตอบที่ตอบมาค่ะ
ปล.หากท่านใดจะซื้อสินค้ากับทางแฮมเบอร์สตูดิโอครั้งหน้าอาจจะต้องสอบถามทางเวปให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ เพราะอาจจะต้องสอบถามทางเวปอีกครั้งว่า Exchange within 30 days มีเขื่อนไขและข้อกำหนดอย่างไร