ในเอกสารระบุวันที่ปิดบัญชีคือวันที่ 9/2/59 ซึ่งหลังจากปิดเบอร์ไป 1 เดือนมีใบแจ้งยอดมา และได้ทำการชำระผ่านตัวแทนทรู สาขาถนนศรีมาลา จ.พิจิตร(จำวันที่ชำระไม่ได้เพราะนานมากแล้วและใบเสร็จคงทิ้งไปแล้ว) กว่าจะปิดเบอร์นี้ได้ใช้เวลา2 เดือนและนี่ยังจะมีปัญหาเรื่องบิลอีก ไม่รู้ว่าเกิดความผิดพลาดของตัวแทนหรือเกิดจากความผิดพลาดของทรูเอง จึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก
แบบนี้ทำยังไงได้บ้าง แต่ผมไม่ชำระยอดนี้แน่นอนเพราะว่าหลังจากที่ชำระยอดหลังปิดเบอร์ไปแล้วได้ให้พนักงานเช็คแล้วว่ามียอดอะไรอีกไหม พนักงานแจ้งว่าไม่มีแล้ว ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
เลขที่ลูกค้า 22294736
เบอร์ 0953077274
https://www.dropbox.com/s/gxtaxno7ikos5po/Photo%207-8-2560%20BE%2C%2019%2010%2024.jpg?dl=0
ปิดเบอร์ทรูไปนานกว่า 1 ปี วันนี้มีเอกสารแจ้งยอดค่าใช้บริการมาเรียกเก็บ 480.88 บาท
แบบนี้ทำยังไงได้บ้าง แต่ผมไม่ชำระยอดนี้แน่นอนเพราะว่าหลังจากที่ชำระยอดหลังปิดเบอร์ไปแล้วได้ให้พนักงานเช็คแล้วว่ามียอดอะไรอีกไหม พนักงานแจ้งว่าไม่มีแล้ว ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
เลขที่ลูกค้า 22294736
เบอร์ 0953077274
https://www.dropbox.com/s/gxtaxno7ikos5po/Photo%207-8-2560%20BE%2C%2019%2010%2024.jpg?dl=0