หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb จะใช้เบอร์ 06390531 โทรมารึป่าว
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเบอร์แบบนี้โทรมา แต่หลังจากโทรไป 1530 เพื่อจะเปลี่ยนจาก ADSL เป็น FIBER เจ้าหน้าที่บอกให้รอการติดต่อกลับเพื่อคุยรายระเอียด แล้วก็มีเบอร์ประมาณนี้โทรมา 0639053159 0639053172 หาข้อมูลดูก็มักจะเป็นเบอร์ของพวกขายประกัน แต่เขาโทรมาตอนเราหลับ เราไม่ได้รับ ไม่แน่ใจว่าเป็นการติดต่อกลับของ 3bb รึป่าว โทรกลับก็ไม่ได้ และก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะโทรมาอีกรึป่าว 3bb จะใช้เบอร์พวกนี้ติดต่อลูกค้ารึป่าวครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบช่างมาทำแต่ตัดสายและเสียบใหม่?
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงได้โทรไปแจ้ง1530 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสร็จแล้วช่างมาเช็คตอนแรกเช็คสายข้างนอกบอกสายงอ(ไม่รู้เช็คจริงหรือเปล่า) และบอกว่าถ้าไม่ได้โทรมาที่เบอร์เขาได
สมาชิกหมายเลข 743214
เน็ต 3BB
ในนี้มีเจ้าหน้าที่ 3BB ไหมครับอยากทราบว่าเน็ตล่มมา 2 วันแล้ว โทรไป 1530 บอกปรับปรุงชุมสาย จะเสร็จเมื่อคืนงานนี้ ถึงจนตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลย สรุปยังไงครับ งง
ead_25
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
3BB ล่มมาสองวันแล้ว แจ้งไปแต่ไม่มีช่างติดต่อมา
สวัสดีครับ ผมมีปัญหากับเน็ตของ 3BB (Fiber) อยู่ดีๆช่อง Los บนโมเด็มขึ้นไฟสีแดง แล้วเน็ตก็ใช้ไม่ได้ พอแจ้งไปทาง 1530 เจ้าหน้าที่บอกว่า ชุมสายมีปัญหา ผมแจ้งไปสามรอบแล้วยังไม่มีช่างติดต่อมา ต้องใช้เน็ต
Ongsama
แจ้งเน็ตเสีย 3bb
เน็ตเสียตั้งแต่เช้าแล้วจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แจ้ง 1530 แล้วยังไม่ดีขึ้น ขออนุญาตแจ้งช่องทางนี้ละกัน รบกวนช่วยหน่อยครับ รหัส 651006899 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4387990
เงินค่าประกันของ 3BB
สอบถามครับ ปกติค่าประกัน 1000 บาท ของ 3BB นานไหมครับกว่าจะได้รับคืน ผมเช็คกับ 1530 ได้รับแจ้งว่า 3-4 สัปดาห์แต่ศูย์บริการที่จังหวัด ชายทะเลแจ้งมาว่า 60-90 วัน ทาง 1530 แจ้ง ว่า3-4 สัปดาห์ทางศูนย์ทำไม่
ไม่รู้จะเอาชื่อไร
3BB ตอบหน่อยครับ
กรุณาตอบเป็นข้อๆนะครับ 1.ตอนแรกผมใช้ ADSL มา10ปีได้มั้ง ต่อมา ย้ายมา VDSL ใช้มาปีนึงได้มั้ง หรือไม่ถึงไม่แน่ใจ ซึ่งจ่ายค่ามัดจำเท่าไหร่ผมจำไม่ได้แล้ว ผมอยากจะย้ายไป fiber ซึ่งเช็คแล้วสายถึงแน่นอน คำถา
สมาชิกหมายเลข 1380481
3BB งานติดตั้งและการบริการที่ยังต้องปรับปรุง
ผมใช้ 3ฺฺBB ADSL อยู่หลายปี ความเร็วที่วิ่งได้จากการเทสก็ประมาณ 1-2 เมก จากที่โฆษณาไว้ 10 เมก ซึ่งปัญหามาจากเรื่องสายภายในของผมเอง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเปลี่ยนเป็น Fiber Optic ผมสรุปให้คร่าวเป็นตารางเว
ฟังแล้วคิด
3bb แก้เรื่อง fiber ที่บางบัวทองมา จะอาทิตย์นึงแล้ว เซ็ง
ตอนนี้ร่วมๆ 6 วัน ยังแก้ไม่ได้ แต่คิดเงินเต็ม ทั้ง 1530 เจ้าหน้าที่ ได้แค่เมลตามเรื่อง (แต่ไม่เกิดประโยชน์ใดๆ) 021002100 กด 0 ไม่มีคนรับ 021001100 มีคนรับ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ไม่ต่างจาก 1530 ทุกฝ่าย
เบค่อนไข่ดาว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb จะใช้เบอร์ 06390531 โทรมารึป่าว