ยอดขายสินค้า debut show case คาดว่าที่ขายหมดในช่วงวันเปิดตัวนั้น
โดยจัดขึ้นสองครั้งที่ Tokyo Gymnasium ในวันที่ 2 พ.ค. จะมีมูลค่าถึง 1.5 พันล้านวอน
JYP Entertainment กล่าวว่ามีผู้คนเข้าแถวไปซื้อสินค้าในวันดังกล่าวประมาณ 3000 คน ในขณะที่มีการขายสินค้ามากกว่า 10 รายการ จาก Official Good ที่เปิดจำหน่ายในที่วันงานจำหน่ายหมด
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ มียอดขายใกล้เคียงกับที่ขายหมดแล้ว มีการจำหน่าย ได้แก่ แผ่นพับ (2,500 เยน), นามบัตร (1,800 เยน), สร้อยคอ (2000 เยน), ต่างหู (2000 เยน), ตราประทับ (900 เยน) และ เข็มกลัด.
เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมเพลงในญี่ปุ่นเป็นเรื่องปกติที่จะต้องเตรียมสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ จากจำนวนผู้เข้าชม นับจากผู้เข้าชม 25% จากผู้ชมงานแสดงทั้งหมดมี 15,000 คน ถ้า 25% ของผู้ชม (เท่ากับ 3750 ชิ้น) ซึ่งแคนดี้บงขายได้ถึง 172 ล้านวอน คนที่เป็นที่นิยมมาก จะมียอดขายมากตามไปด้วย ซึ่งขายเสื้อยืดมีมูลค่า 133.76 ล้านวอน และมีสินค้าอื่นๆ 2,103 ล้านวอน ยอดขายผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นเกิน 300 ล้านวอน มีการจำหน่ายสินค้าอื่นๆ จำนวน 76.42 ล้านวอน 109.98 ล้านวอนและ 91.13 ล้านวอนตามลำดับ พิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ที่เหลือขาย 20 ~ 25% ของจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมดยอดขายรวมของผลิตภัณฑ์มีมูลค่า 1.5 พันล้านวอน
ในงานโชว์เคสที่ผ่าน ได้จัดขึ้น 2 ครั้ง โดยการเข้างานไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่อย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วมโชว์เคสต้องเป็นแฟนคลับแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์ทั้งหมด แฟนคลับแบบออฟไลน์ต้องชำระค่าเข้าชม 800 เยน และมีค่าธรรมเนียมรายปี 4800 เยนและสมาชิกออนไลน์ 400 เยนต่อเดือน แม้ว่าผู้เข้าร่วมงานแสดงเพียง 15,000 คน แต่มียอดขายรวมถึง 1.6 พันล้านวอน

ที่มา แปลไม่ละเอียดขออภัยด้วย
http://entertain.naver.com/read?oid=018&aid=0003868780&lfrom=twitter&lfrom=twitter&spi_ref=m_entertain_twitter
TWICE ขายสินค้าได้อย่างน้อย 1.5 พันล้านวอน (44ล้านบาท) ในวันโชว์เคสที่ญี่ปุ่น
โดยจัดขึ้นสองครั้งที่ Tokyo Gymnasium ในวันที่ 2 พ.ค. จะมีมูลค่าถึง 1.5 พันล้านวอน
JYP Entertainment กล่าวว่ามีผู้คนเข้าแถวไปซื้อสินค้าในวันดังกล่าวประมาณ 3000 คน ในขณะที่มีการขายสินค้ามากกว่า 10 รายการ จาก Official Good ที่เปิดจำหน่ายในที่วันงานจำหน่ายหมด
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ มียอดขายใกล้เคียงกับที่ขายหมดแล้ว มีการจำหน่าย ได้แก่ แผ่นพับ (2,500 เยน), นามบัตร (1,800 เยน), สร้อยคอ (2000 เยน), ต่างหู (2000 เยน), ตราประทับ (900 เยน) และ เข็มกลัด.
เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรมเพลงในญี่ปุ่นเป็นเรื่องปกติที่จะต้องเตรียมสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ จากจำนวนผู้เข้าชม นับจากผู้เข้าชม 25% จากผู้ชมงานแสดงทั้งหมดมี 15,000 คน ถ้า 25% ของผู้ชม (เท่ากับ 3750 ชิ้น) ซึ่งแคนดี้บงขายได้ถึง 172 ล้านวอน คนที่เป็นที่นิยมมาก จะมียอดขายมากตามไปด้วย ซึ่งขายเสื้อยืดมีมูลค่า 133.76 ล้านวอน และมีสินค้าอื่นๆ 2,103 ล้านวอน ยอดขายผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นเกิน 300 ล้านวอน มีการจำหน่ายสินค้าอื่นๆ จำนวน 76.42 ล้านวอน 109.98 ล้านวอนและ 91.13 ล้านวอนตามลำดับ พิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ที่เหลือขาย 20 ~ 25% ของจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมดยอดขายรวมของผลิตภัณฑ์มีมูลค่า 1.5 พันล้านวอน
ในงานโชว์เคสที่ผ่าน ได้จัดขึ้น 2 ครั้ง โดยการเข้างานไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่อย่างไรก็ตามผู้เข้าร่วมโชว์เคสต้องเป็นแฟนคลับแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์ทั้งหมด แฟนคลับแบบออฟไลน์ต้องชำระค่าเข้าชม 800 เยน และมีค่าธรรมเนียมรายปี 4800 เยนและสมาชิกออนไลน์ 400 เยนต่อเดือน แม้ว่าผู้เข้าร่วมงานแสดงเพียง 15,000 คน แต่มียอดขายรวมถึง 1.6 พันล้านวอน
ที่มา แปลไม่ละเอียดขออภัยด้วย http://entertain.naver.com/read?oid=018&aid=0003868780&lfrom=twitter&lfrom=twitter&spi_ref=m_entertain_twitter