ฝากคำถามถึงผู้บริหาร True Online กับการดูแลลูกค้าแบบเลือกปฏิบัติ และปัญหาเดิมๆที่ไม่ได้รับการแก้ไขของ Internet True

เตรียมไปยกเลิก Internet True รายเดือนแล้วครับ (ไปแล้วแต่ยังไม่เสร็จเพราะลืมเอาอุปกรณ์ติดไปด้วย น่าจะไปจัดการให้เรียบร้อยพรุ่งนี้)  ตัดสินใจเมื่อเที่ยง เพราะเหตการณ์เมื่อสายๆ และมีคำถามอยากจะฝากถึงผู้บริหารองกรค์ รวมถึงลูกค้าท่านอื่นๆที่ใช้บริการอยู่ ให้ช่วยกันคิด

จากเมื่อปีที่แล้วผมเคยมีปัญหามาแล้วทีนึง และปัญหานั้นถูกแก้ เพราะมาลงกระทู้ในพันทิพย์ กระทู้นี้
https://pantip.com/topic/35734239

เมื่อเช้า (วันที่ 7) ตื่นมา เน็ทมีปัญหาใช้ไม่ได้ โทรหา Call Center แก้ปัญหาไม่ได้ จะส่งช่างเข้ามา แต่ช่างว่างเร็วสุดวันที่ 10  ..... ครับ ครั้งก่อนรับประกันจะแก้ปัญหาใน 24 ชม ยังลากไปร่วมอาทิตย์  ครั้งนี้นัด 4 วัน สงสัยคงเป็นเดือน Internet สำคัญแค่ไหนในชีวิตปัจจุบันคิดว่า True เองก็คงรู้ .... คำถามแรกแว๊บมาในหัว ช่างไม่พอ ทำไมไม่จ้างเพิ่ม?​ เลยบอก Call Center ไปว่าครบสัญญาแล้วเนาะ งั้นยกเลิกไปติดเจ้าอื่นได้ใช่ไหม?  ครับ ตัดสินใจได้แล้ว หาข้อมูล เสร็จออกไปห้างเตรียมดำเนินการ

อีกค่ายนึงแจ้งว่าถ้ามีใบแจ้งยอดของค่ายเก่า นำมาลดค่าบริการให้ 50% เป็นระยะเวลา 6  เดือน เลยเดินข้ามฟากไปข้อใบแจ้งยอดจาก True มา ...  เจ้าหน้าที่ถามว่าเอาไปทำอะไรค่ะ .... เล่าให้ฟังเสร็จ งั้นเราลดค่าบริการให้ 50% 12 เดือน กับ จะนัดช่างด่วนให้ ..... เลยเกิดคำถามครับ?​

-แสดงว่าที่ช่างไม่ว่าง เพราะมัวแต่ไปดูแลงานด่วน ที่เกิดจากลูกค้าจะยกเลิกใช่ไหมครับ?
-ทำไมถึงดูแลลูกค้าด้วยมาตรฐานที่ไม่เท่ากัน ตามระบบปรกติคุยกับ Call Center ดูแลแบบนึง
-ลงสื่อ Social , จะยกเลิกดูแลอีกแบบนึง .....ลูกค้าที่มีปัญหาลง Social และ ขู่ยกเลิกครับ บริการดีทันที .... นี่คือนโยบาลดูแลลูกค้าของบริษัทหรือครับ?​ ความจริงใจอยู่ตรงไหนครับ?​ ทำไมไม่ดูแลดีๆตั้งแต่ต้น?​
-อะไรที่แจ้งลูกไว้ ทำตามไม่ได้แจ้งทำไมครับ?​ ช่างไม่พอทำไมไม่จ้างเพิ่มครับ?  


50% ที่เกทับอีกค่ายมา 6 เดือน มูลค่ารวมไม่กี่ตังค์ครับ .... แลกกับปัญหาเดิมๆ การดูแลลูกค้าแบบเดิมๆที่จะเจอในอนาคต สำหรับผมไม่คุ้มหรอกครับ  

เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ไม่ดีกว่าครับ ระบบของบริษัทคุณมันแย่ ไม่ใช่ตัวคุณนะ และไม่ใช่เจ้าหน้าที่ Call Center ด้วย ทุกคนตั้งใจทำงาน แต่ระบบการจัดการของบริษัทคุณ และนโยบายดูแลลูกค้าของคุณมันแย่ครับ

ผมกำลังจะได้รับการบริการที่ดีกว่าลูกค้าคนอื่น เพราะผมกำลังจะยกเลิกการเป็นลูกค้าของคุณ!! ทำให้ผมย้อนไปนึกถึงความรู้สึกเมื่อเช้า ที่ไม่ได้รับการดูแลและแก้ปัญหาให้ด้วยมาตรฐานนี้!!

ที่ย้ายไปนี่ผมก็ไม่รู้หรอกนะครับว่าอีกค่ายระบบมันจะดีกว่านี้หรือปล่าว แต่ ณ​ จุดนี้ผมเบื่อแล้วครับ เบื่อกันปัญหาเดิมๆ และ ไม่ค่อยพอใจกับการดูแลลูกค้าแบบ Double Standard แบบนี้ ความจริงใจอยู่ตรงไหน?​  

อยากฝากคำถามข้างบนถึงผู้บริหารของ True Online ด้วยครับ ไม่ต้องมาตอบผมก็ได้ เพราะผมกำลังจะไม่ได้เป็นลูกค้าคุณแล้ว (อย่างน้อยก็ช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ... เพราะ ณ​ จุดนึง ถ้าค่ายอื่นๆมันห่วยกว่านี้ ผมคงต้องกลับมาหาเจ้าห่วยน้อยที่สุด เพราะทางเลือกมันมีแค่นี้)​  ขอบคุณครับ


ปล.2 นี่ยังมีอีกเรื่อง เบอโทรศัพท์คุณแม่ผม ย้ายมาเป็นชื่อผมเหมือนปีก่อน เพราะจะสมัครแพ็คเกจ สุขคูณ3 ของ True .... มีบิลมาทวงหนี้ในชื่อคุณแม่ของผม พร้อมขู่ฟ่อๆจะฟ้อง .... ครับ ระบบคุณไม่ยอมให้ย้ายชื่อเจ้าของแน่ๆครับ ถ้ายังไม่จ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ค้างอยู่ ..... แล้วไอบิลนี้มาจากไหน?​ ความผิดพลาดระบบของคุณ?  สงสัยจะได้ย้ายค่ายโทรศัพท์มือถืออีกรายการแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่