[CR] AIS Fibre คุณจะ..เค็ม...ไปหน่อยแล้ว

กระทู้รีวิว
จขกท เป็นลูกค้า AIS มา 17 ปี
กย 2015  เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆในหมู่บ้านที่ติดตั้ง AIS fibre แบบ 799 ได้ 3 บริการ เนท โทร แล้วก็ playbox
เมื่อไม่นานมานี้อ่านเจอว่า ถ้าไม่ใช้โทร ก็จะได้ส่วนลด 100 บาท เลยโทรไป 1185 ( กว่าจะมีคนรับได้ก็อย่างที่ทุกคนเจอ...ช่างยากซะ)  ติดต่อแล้วก็ลืม ยังคงจ่าย799+vat มาอีก2 เดือน เพิ่งจะนึกออกที่รอบบิลนี้ ได้รับใบแจ้งหนี้ 799+vat =849.93  ครบกำหนด 18/6/2017 คว้าบิลจะขึ้นมาจ่ายผ่าน mpay เมื่อ 25/6 เป็นนิสัยไม่ดีส่วนตัว บางทีลืมจ่ายตรงบ้างเลทบ้างแต่ส่วนใหญ่ไม่เกิน 1สัปดาห์

ได้ความว่า จนท จะทำเรื่องให้ใหม่ ของเดิมมีบันทึกว่าติดต่อมา แต่ไม่ทราบว่าทำไมระบบยังให้จ่าย 849 บาท
เลยแจ้ง จนท ว่า ยอดใน mpay มัน auto  ขึ้น 849 เลยจ่ายยอดใหม่ไม่ได้  จนทบอกว่าจะส่งใบแจ้งยอดใหม่มาให้
หลังจากนั้นอีก 1 สัปดาห์ แทนที่จะได้ใบแจ้งยอดใหม่มากลับได้ sms อันนี้แทน

4/7/2017 โทรกลับไป 1185 ถามว่าบิลรอบใหม่ที่ยังไม่ส่งมา ครบกำหนดชำระเมื่อไหร่ ได้รับคำตอบว่า 18/7/2017
เลยชี้แจงให้เค้ารู้ว่าเหตุผลที่ดีเลย์การจ่ายคืออะไร บิลรอบใหม่ก็ยังส่งมาไม่ถึง ไม่เข้าใจว่ารอบบิลเดียว ใจคอจะตัดสัญญานเนทกันเลย?
เช้าวันที่ 6/7/2017 หน้าจอคอมตอนเช้าเจอแบบนี้เลย



บอกตามตรงว่าหมดใจกับ AIS เลย แต่อย่างนั้นตอนนี้ก็จ่าย 2 งวดไปแล้ว หนี้เก่าก็ต้องชำระให้เรียบร้อย จะได้หมดเวรหมดกรรมกันไป
จุดประสงค์กระทู้นี้ก็แค่อยากจะระบาย ตามประสาคนผิดหว้งกับ AIS
ชื่อสินค้า:   AIS
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่