พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณในพื้นที่(ที่บ้าน) สัญญาณสองขีดสลับกับไม่มีบริการ แจ้งทางเอไอเอสไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2560 เขาขอเวลาตรวจสอบ14วันทำการ ตอนนี้แจ้งขอเวลาตรวจสอบ14วัน ครั้งที่3 แล้ว มีใครเคยเป็นไหม แล้วเขาแก้ได้จริงไหม ถ้าไม่ได้แล้วผลัดไปเรื่อย จะได้ย้ายค่ายเลย รอนานเสียความรู้สึกครับ
อยากทราบว่าแจ้งปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ เขาได้แก้ไขให้จริงไหม