สมัครพันทิพเพื่อการนี้เลยครับ ขออภัยหากโพสต์ผิดวิธี
ผมยอมรับว่าซื้อประกันชีวิตครั้งแรกนี้ เพราะถูกจูงใจด้วยโปรโมชั่นครับ
ไม่รู้ว่ามีใครเจอแบบผมบ้าง อยากเตือนพี่น้องทุกท่านระวังการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงินใดๆก็ตาม ผ่านช่องทาง Rabbit Finance
คุณอาจไม่ได้รับของขวัญตามที่โปรโมชั่นกล่าวอ้าง หรือต้องรอนานมากจนคุณไม่อยากได้แล้วครับ
เนื้อเรื่องย่อ
ผมได้ซื้อประกันชีวิต iGen ของ กรุงไทย-แอกซ่า ผ่านช่องทาง Rabbit Finance โดย Rabbit Finance โฆษณาโปรโมชั่นว่าจะให้ Gift voucher ตามที่เราเลือก ซึ่งคือ บัตรเติมน้ำมัน PTT 2,000 บาทจนถึงวันนี้จะ 5 เดือนแล้ว ผมยังไม่ได้รับของเลย
//////////
ขอเล่าเท่าที่จำได้ครับ+ไม่ค่อยจด เพราะไม่เคยโดนกับตัวเองมาก่อน
เริ่มต้นจากผมได้เห็นสื่อของ Rabbit Finance (น่าจะทางอีเมล) ให้ลงชื่อ+เบอร์โทร หากสนใจทำประกัน
ผมจึงให้ข้อมูลไป และทาง Rabbit Finance ก็โทรมาคอนเฟิร์มข้อมูลและคุยเรื่องของรางวัล
ต่อมาวันที่ 28 ก.พ. ผมตอบตกลงทางโทรศัพท์เพื่อทำประกันชีวิต iGen ของกรุงไทย-แอกซ่า (มีรูปถ่ายเอกสารยืนยัน)
ในช่วงแรกหลังจากซื้อประกัน ผมได้โทรตามของรางวัลจากทั้งสองบริษัทบ้างเป็นระยะๆ ไม่ได้เร่งรีบเลย
จนตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. ผมโทรตามเฉพาะ Rabbit Finance ซึ่งได้รับคำตอบจาก call center
ว่าทาง marketing กำลังสั่งของอยู่และจะเตรียมจัดส่งถึงผมภายใน 15 พ.ค.
พอเลยเวลา ผมก็โทรไปตามอีก ก็เลื่อนวันเป็น 15 มิ.ย. และยังเงียบอีกจนผมลืมทวงไปแล้ว
เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ผมเห็นโฆษณา Rabbit Finance โปรโมชั่นแบบเดิมเป๊ะ ยิ่งอารมณ์เสียครับ พอกันที
จึงโทรไปตามอีกครั้ง ก็ยังได้รับเหตุผลเดิม โดยจะจัดส่งของภายในสิ้นเดือนนี้
ผมไม่เชื่อใจแล้วครับ เลยบอกจะหาทางจัดการผ่านสื่ออื่นๆต่อไป ส่วน จนท. call center ก็ทำไรไม่ได้ ผมก็วางสายไป
สักพัก call center โทรมาบอกว่า คุยกับ marketing แล้ว ตอนนี้มีแค่ tesco lotus กับ starbuck ที่พร้อมส่งได้พรุ่งนี้เลย ตอนแรกผมเหนื่อยอยากให้จบจึงเอา starbuck ครับ บอกว่า พรุ่งนี้ต้องได้เลข EMS นะ ซึ่ง จนท. ก็รับปาก
พอวางสาย ผมคิดอีกที เราโดนเค้าถ่วงเวลามานานกว่า 5 เดือน เสียสุขภาพจิต มูลค่าที่ผมจะได้รับ ณ ตอนนี้ควรมากกว่า 2,000 บาทนะ อีกอย่างปกติผมเติมน้ำมัน แต่ไม่ค่อยเข้า tesco lotus กับ starbuck ด้วย
ผมจึงโทรกลับไปคุยใหม่ ทาง จนท. ไม่รับปาก ผมเลยให้ไปคุยกับ marketing ก่อน พรุ่งนี้ต้องได้คำตอบ
6 ก.ค. call center โทรมาบอกว่า บริษัทไม่สามารถให้มูลค่ามากกว่า 2,000 บาทได้ โดยเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท และให้ผมเลือกเท่าที่มี ซึ่งผมเลือก starbuck ไปแบบไม่โอเค ตามเหตุผลข้างต้น
call center บอกว่า มีลูกค้าหลายรายที่เลือกบัตร PTT ก็ยังไม่ได้เหมือนกัน
คุณอาจจะโชคดีที่เพิ่งซื้อประกันไปไม่นาน แต่ก็อย่าวางใจนะครับว่าจะได้ของในเร็ววัน
ลองโทรตามบริษัทหน่อยนะ จะได้รีบแก้ปัญหา ไม่มาปวดหัวทีหลัง
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
มีใครเจอแบบผมบ้าง...ซื้อประกันผ่าน Rabbit Finance...ไม่ได้ Gift voucher ง่ายๆ
ผมยอมรับว่าซื้อประกันชีวิตครั้งแรกนี้ เพราะถูกจูงใจด้วยโปรโมชั่นครับ
ไม่รู้ว่ามีใครเจอแบบผมบ้าง อยากเตือนพี่น้องทุกท่านระวังการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงินใดๆก็ตาม ผ่านช่องทาง Rabbit Finance
คุณอาจไม่ได้รับของขวัญตามที่โปรโมชั่นกล่าวอ้าง หรือต้องรอนานมากจนคุณไม่อยากได้แล้วครับ
เนื้อเรื่องย่อ
ผมได้ซื้อประกันชีวิต iGen ของ กรุงไทย-แอกซ่า ผ่านช่องทาง Rabbit Finance โดย Rabbit Finance โฆษณาโปรโมชั่นว่าจะให้ Gift voucher ตามที่เราเลือก ซึ่งคือ บัตรเติมน้ำมัน PTT 2,000 บาทจนถึงวันนี้จะ 5 เดือนแล้ว ผมยังไม่ได้รับของเลย
//////////
ขอเล่าเท่าที่จำได้ครับ+ไม่ค่อยจด เพราะไม่เคยโดนกับตัวเองมาก่อน
เริ่มต้นจากผมได้เห็นสื่อของ Rabbit Finance (น่าจะทางอีเมล) ให้ลงชื่อ+เบอร์โทร หากสนใจทำประกัน
ผมจึงให้ข้อมูลไป และทาง Rabbit Finance ก็โทรมาคอนเฟิร์มข้อมูลและคุยเรื่องของรางวัล
ต่อมาวันที่ 28 ก.พ. ผมตอบตกลงทางโทรศัพท์เพื่อทำประกันชีวิต iGen ของกรุงไทย-แอกซ่า (มีรูปถ่ายเอกสารยืนยัน)
ในช่วงแรกหลังจากซื้อประกัน ผมได้โทรตามของรางวัลจากทั้งสองบริษัทบ้างเป็นระยะๆ ไม่ได้เร่งรีบเลย
จนตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. ผมโทรตามเฉพาะ Rabbit Finance ซึ่งได้รับคำตอบจาก call center
ว่าทาง marketing กำลังสั่งของอยู่และจะเตรียมจัดส่งถึงผมภายใน 15 พ.ค.
พอเลยเวลา ผมก็โทรไปตามอีก ก็เลื่อนวันเป็น 15 มิ.ย. และยังเงียบอีกจนผมลืมทวงไปแล้ว
เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ผมเห็นโฆษณา Rabbit Finance โปรโมชั่นแบบเดิมเป๊ะ ยิ่งอารมณ์เสียครับ พอกันที
จึงโทรไปตามอีกครั้ง ก็ยังได้รับเหตุผลเดิม โดยจะจัดส่งของภายในสิ้นเดือนนี้
ผมไม่เชื่อใจแล้วครับ เลยบอกจะหาทางจัดการผ่านสื่ออื่นๆต่อไป ส่วน จนท. call center ก็ทำไรไม่ได้ ผมก็วางสายไป
สักพัก call center โทรมาบอกว่า คุยกับ marketing แล้ว ตอนนี้มีแค่ tesco lotus กับ starbuck ที่พร้อมส่งได้พรุ่งนี้เลย ตอนแรกผมเหนื่อยอยากให้จบจึงเอา starbuck ครับ บอกว่า พรุ่งนี้ต้องได้เลข EMS นะ ซึ่ง จนท. ก็รับปาก
พอวางสาย ผมคิดอีกที เราโดนเค้าถ่วงเวลามานานกว่า 5 เดือน เสียสุขภาพจิต มูลค่าที่ผมจะได้รับ ณ ตอนนี้ควรมากกว่า 2,000 บาทนะ อีกอย่างปกติผมเติมน้ำมัน แต่ไม่ค่อยเข้า tesco lotus กับ starbuck ด้วย
ผมจึงโทรกลับไปคุยใหม่ ทาง จนท. ไม่รับปาก ผมเลยให้ไปคุยกับ marketing ก่อน พรุ่งนี้ต้องได้คำตอบ
6 ก.ค. call center โทรมาบอกว่า บริษัทไม่สามารถให้มูลค่ามากกว่า 2,000 บาทได้ โดยเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท และให้ผมเลือกเท่าที่มี ซึ่งผมเลือก starbuck ไปแบบไม่โอเค ตามเหตุผลข้างต้น
call center บอกว่า มีลูกค้าหลายรายที่เลือกบัตร PTT ก็ยังไม่ได้เหมือนกัน
คุณอาจจะโชคดีที่เพิ่งซื้อประกันไปไม่นาน แต่ก็อย่าวางใจนะครับว่าจะได้ของในเร็ววัน
ลองโทรตามบริษัทหน่อยนะ จะได้รีบแก้ปัญหา ไม่มาปวดหัวทีหลัง
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ