มาสิงคโปร์ตั้งแต่ 4 ก.ค. ค่ะ เปิดแพคเกจ 299 บาท เน็ตความเร็วสูงสุด 4GB มาใช้ 3 ซิม
ปรากฏว่ามี 1 ซิมไม่เป็น 4G จับแต่สัญญาณ 3G ตลอดเลยค่ะ
ใช้มือถือเรือธงทั้ง 3 เครื่อง มี iPhone7Plus 2 เครื่องและ Huawei Mate 8
พยายามหลายวิธีแต่ไม่ได้ผลค่ะ
1. กด *987# ก็แจ้งว่าซิมรองรับ 4G
2. เคลียร์ APN และ Profile ต่างๆ และ Reset Network Setting ทั้ง Android และ iPhone แล้ว
ลองสลับซิมที่มีปัญหาระหว่าง iPhone7Plus ทั้ง 2 เครื่อง ปรากฏว่าซิมที่มีปัญหาไปอยู่เครื่องไหนก็เป็น 3G
ลองสลับไปใส่ Huawei Mate 8 ซิมที่มีปัญหาก็เป็น 3G อยู่วันยังค่ำ
เราจึงสรุปว่าเป็นที่ซิมค่ะ
วันนี้ได้โทรกลับ 1148 แจ้งปัญหา AIS ติดต่อกลับมาแต่สายหลุดไป ยังไม่ทันได้คุยปัญหาเลย และไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีก...
จึงอยากให้ CS AIS ช่วยด้วย ยังต้องอยู่สิงคโปร์อีกเกือบ 3 วัน
ขอบคุณค่ะ
AIS SIM2FLY มิ 3 ซิม ใช้ 4G ที่สิงคโปร์ไม่ได้ 1 ซิม
ปรากฏว่ามี 1 ซิมไม่เป็น 4G จับแต่สัญญาณ 3G ตลอดเลยค่ะ
ใช้มือถือเรือธงทั้ง 3 เครื่อง มี iPhone7Plus 2 เครื่องและ Huawei Mate 8
พยายามหลายวิธีแต่ไม่ได้ผลค่ะ
1. กด *987# ก็แจ้งว่าซิมรองรับ 4G
2. เคลียร์ APN และ Profile ต่างๆ และ Reset Network Setting ทั้ง Android และ iPhone แล้ว
ลองสลับซิมที่มีปัญหาระหว่าง iPhone7Plus ทั้ง 2 เครื่อง ปรากฏว่าซิมที่มีปัญหาไปอยู่เครื่องไหนก็เป็น 3G
ลองสลับไปใส่ Huawei Mate 8 ซิมที่มีปัญหาก็เป็น 3G อยู่วันยังค่ำ
เราจึงสรุปว่าเป็นที่ซิมค่ะ
วันนี้ได้โทรกลับ 1148 แจ้งปัญหา AIS ติดต่อกลับมาแต่สายหลุดไป ยังไม่ทันได้คุยปัญหาเลย และไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีก...
จึงอยากให้ CS AIS ช่วยด้วย ยังต้องอยู่สิงคโปร์อีกเกือบ 3 วัน
ขอบคุณค่ะ