หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์เรา0982815... จาก321 ขึ้นเป็น800กว่าบาท เพือ่นให้เราทำไงดี ais
กระทู้สนทนา
AIS
4G
เบอร์เรา0982815... จาก321 ขึ้นเป็น800กว่าบาท เพือ่นให้เราทำไงดี กดsms อัตโนมัติเอง ให้เพือ่นในนี้ช่วยหน่อย เราจากร้องเรียนได้ที่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนไปเมื่อเช้า ยังไม่ทันข้ามวัน เงินหายไปอีกแล้ว เล่นอะไรครับ true
โดน sms ดูดเงินไปอีก ช่วยคืนเงินมาด้วย และช่วยโอนเงินที่เติมไว้คืนมาด้วย เดี๋ยวจะแจ้งเลขบัญชีให้ หมดความไว้ใจบริษัท true
สมาชิกหมายเลข 9083774
AIS เติมเงิน
พอดีวันนี้จะเดินทางกลับไทย แต่ในแอพไม่มีโปรเน็ตราคาน่ารักเลยครับ อยากได้โปรเน็ตเติมเงินแบบต่ออัตโนมัติ ไม่สะดวกย้ายเป็นระบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 4661280
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ระบบ AIS สมัคร sms กินเงินให้อัตโนมัติ
ผิดหวังกับระบบ AIS เป็นอย่างมาก สมัคร sms กินเงินเองให้แทบทุกวัน ทั้งๆที่แฟนผมไม่ได้สมัคร และต้องมากดยกเลิกแทบจะทุกวัน รูปประกอบครับ
สายลมที่ไม่หวังดี
ais nodisp play Disneyกัย PLAY Disney ต่างกันยังไง
ทำไมสมัครแพ็คเกท Disney ของAis แล้วขึ้นบิลเก็บยอดซ้ำ 999 2 บิล แล้วโทรติดต่อAis ไม่ได้ต้องร้องเรียนที่ไหน nodisp play Disneyกัย PLAY Disney ต่างกันยังไง ทำไมเก็บ2ยอด
สมาชิกหมายเลข 9207451
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์ร้องเรียนผู้ให้บริการเครือค่ายมือถือหน่อยครับ
ตอนนี้ได้มีการร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ AIS ไป ปกติจะใช้ระยะเวลาดำเนินการนานไหมครับและจะต้องเตรียมเอกสารอะไรเพิ่มเติมไหม ล่าสุดคือเค้าส่งอีเมล์มาตามภาพแล้วครับ ตอนนี้คือส่งไปแค่หลักฐานข้อเท็จจริงของเ
สมาชิกหมายเลข 1678769
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์เรา0982815... จาก321 ขึ้นเป็น800กว่าบาท เพือ่นให้เราทำไงดี ais