เรื่องมีอยู่ว่า เราเติมเงินเงินเข้าดีแทค 100.- โดยใช้แอปโมบายของธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วปรากฎว่าผิดเบอร์ เลยรีบแจ้งกับคอลฯ ซึ่งคอลตรวจสอบให้แล้วว่า มีการถูกหักการยืมเงินและบริการ sms เหลือ 8 บาท!!!!
เราเลยถามว่า เราจะทำยังไงได้บ้าง เราจะได้คืนไหมยอดที่เติมผิด คอลฯ บอกว่า ต้องให้เจ้าของเบอร์เติมเงินภายในวันนี้ โดยที่ให้เราเจรจากับเจ้าของเบอร์ที่ผิดเอง 55555
และเรา ต้องโทรเข้ามาอีกครั้งเพื่อให้ระบบทำรายการ
คำถามคือ
1.ค่ายอื่นก็เป็นแบบนี้เหมือนกันใช่ไหม
2. เราอยากทราบว่า ระบบไม่สามารถคืนเงิน adj เงินมาให้เราได้เหรอคะ
สงสัยจะได้ลาขาดค่ายนี้ 😑😑😑
ถามแบบโง่ๆ เติมเงินผิดเบอร์เราต้องติดต่อเบอร์ที่ผิดเองเหรอคะ
เราเลยถามว่า เราจะทำยังไงได้บ้าง เราจะได้คืนไหมยอดที่เติมผิด คอลฯ บอกว่า ต้องให้เจ้าของเบอร์เติมเงินภายในวันนี้ โดยที่ให้เราเจรจากับเจ้าของเบอร์ที่ผิดเอง 55555
และเรา ต้องโทรเข้ามาอีกครั้งเพื่อให้ระบบทำรายการ
คำถามคือ
1.ค่ายอื่นก็เป็นแบบนี้เหมือนกันใช่ไหม
2. เราอยากทราบว่า ระบบไม่สามารถคืนเงิน adj เงินมาให้เราได้เหรอคะ
สงสัยจะได้ลาขาดค่ายนี้ 😑😑😑