[CR] (รีวิว) ไอเดีย…ตกแต่งบ้านสวยด้วยหลอดไฟประดับ ONGA

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน….

วันนี้เป็นครั้งแรกที่เรียกได้ว่าเราประเดิมรีวิวอวดบ้านเป็นครั้งแรก (อย่าแอบหมั่นไส้เราก่อนนะ ^^)  เนื่องจากส่วนตัวเราเป็นคนชอบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่คราวนี้พอบ้านสร้างเสร็จยังรู้สึกว่าบ้านยังขาดสีสันแห่งวันพักผ่อน เพราะส่วนตัวเรากับแฟนชอบท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด เลยอยากเปลี่ยนแปลงบรรยากาศบ้านหลังเดิมๆ ให้มีบรรยากาศชวนพักผ่อนเหมือนอยู่รีสอร์ทหลังน้อยในทุกวัน เราเลยหาไอเดียตกแต่งบ้านตลอดเพื่อสร้างบรรยากาศในชวนฝันแบบรีสอร์ท

จนวันหนึ่งเราไปเที่ยวรีสอร์ทของเพื่อนสาว แล้วรีสอร์ทเพื่อนสาวก็ประดับประดาดัวยโคมไฟประดับ  ONGA  ซึ่งก็เพิ่งทราบครั้งแรกจากเพื่อนว่าสถานต่างๆ ที่ถูกประดับด้วยโคมไฟที่มองสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจตามท้องถนนในเทศกาลวันสำคัญ หรือตามห้างต่างๆ ยามค่ำคืน จริงๆ เขามีไฟประดับเฉพาะกิจอย่างเจ้าหลอดไฟตัวนี้กัน ตอนแรกเราเข้าใจว่าเป็นหลอดไฟแบบธรรมดาก็สามารถประดับให้ดูสวยงามได้ แต่เพิ่งมารู้จากเพื่อนว่าจริงๆ แล้วหลอดไฟประดับอย่างสถานที่สำคัญส่วนใหญ่เขาใช้หลอดไฟประดับเฉพาะกิจที่ใช้เป็นไฟประดับโดยเฉพาะ เพราสวยงามกว่า ให้ความสว่าง และความยาวนานในการใช้ที่ยาวนานกว่าหลายเท่า เราเลยตัดสินใจเลือกใช้หลอดไฟ ONGA ตามที่เพื่อนแนะนำมาเลยค่ะ



ภาพบรรยากาศหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยไฟประดับค่ะ เราชอบมากๆ ในความรู้สึกสวยงามและรู้สึกอบอุ่นเหมือนเราได้พักอยู่ในรีสอร์ทในทุกวัน



บางคืนก็มีแอบโรแมนติกมานั้งมองวิว ดูดาวกับแฟนด้วย งุงิงุงิ ><



ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศยามค่ำคืน  ด้วยไฟในสระว่ายน้ำหน้าบ้านกันค่ะ^^



สุดท้ายนี้ก็จบการรีวิวไอเดียตกแต่งบ้านด้วยไฟในบ้านและรอบๆ บ้านเพียงเท่านี้นะคะ โครงการหน้าคาดว่าจะประดับไฟต่อที่สนามหญ้าหน้าบ้านนะคะ ยังไงโอกาสหน้าก็จะนำไอเดียตกแต่งบ้านมารีวิวกันใหม่นะคะ

ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามการรีวิวของเรามากค่ะ
ชื่อสินค้า:   หลอดไฟประดับ ONGA
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่