กดสมัครแพ็คเกจ internet true ผ่าน *900 สามารถบอกเลิกได้ไหมครับ

พอดีวันนี้ผมทำรายการซื้อ Package net เพิ่ม แต่พอหลังจากทำรายการต้องการจะยกเลิกเพราะผมเข้าใจผิดว่าเบอร์ที่ซื้อแพ็คเกจเป็นเบอร์ที่เช็คยอดมือถือ  ผมเลยรีบโทรกลับไปที่ Call Center ทันที   แต่ทาง True แจ้งมาว่าไม่สามารถยกเลิกได้  
คำถาม ผมสามรถปฏิเสธการจ่าย package นี้ได้หรือไม่  เพราะหลังจากที่มี MSG มาผมรีบปิดเน็ตและแจ้ง Call center ทันทีเมื่อรู้ว่าทำรายฃการผิดพลาด
          หลังจากนั้นไม่ถึง 2 ชม ผมทำการย้ายค่ายทันที  ซึ่ง package ที่ซื้อเพิ่มมายังไม่ได้ใช้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณlittle400519
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ท่านดังนี้ครับ
- เบอร์โทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
เมื่อท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับผม ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่