คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เราได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
เราได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เมื่อเซเว่นปิดปรับปรุง!!?! ในช่วงเวลารับของแลกของเรา ควรทำอย่างไรดี?
แต่เซเว่นปิดปรับปรุง ไปจนถึงวันที่ 4 เดือนหน้า แต่กำหนดรับของของเราคือถึงวันที่ 26 เดือนนี้
แบบนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ หรือว่าค่อยไปที่สาขาวันที่ 5 แล้วถามดูดี
แล้วก็เป็นความผิดเราเองด้วยที่ตอนเช้าพนักงงานโทรมาบอกแล้วแต่ตอนเย็นเราดันลืม
ก็เลยอยากมาสอบถามหาทางแก้ไข แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไว้โอกาสหน้าไปแลกใหม่ 5555
รบกวนผู้ที่รู้ช่วยแนะนำเราทีนะคะ ขอบคุณมากค่า