ควรถามไม่ควรถาม?????

ได้งานใหม่เป็น Sale ตอนสัมภาษนายแจ้งว่าเงินเดือนนี้รวมค่าน้ำมันและค่าสึกหรอรถแล้ว  แต่ลืมถามค่าคอมจ่ายเมื่อไหร่และมีโบนัสไหม  จนบุคคลโทรมาแจ้งเริ่มงานเลยถามบุคคล  (เงินเดือนที่นายแจ้งคือฐานเงินเดือน  ค่าน้ำมันรถเบิกตามจริงเพราะนานๆออกไปหาลูกค้าที  ค่าสึกหรอมีให้จำนวนแจ้งอีกที  โบนัสมี  ย้ำถามตำแหน่งเซลล์ก็ได้โบนัส  แต่คอมจ่ายยังไงบอกรอดูนายอีกที)  ตอนนี้ทำงานมา3วันรู้สึกอยากรู้เลยคิดว่าจะถามหัวหน้าดีไหม  ถามบุคคลคงคำตอบเดิม  ถามนายก็ไม่กล้า  ถามหัวหน้าเพราะเป็นคนสอนงานคนที่เราทำงานด้วย  แต่ใจนึงกัวหัวหน้าไปบอกนายเราถามเรื่องเงิน ดูเราจุกจิกกลัวหัวหน้าบอกนายเพราะหัวหน้ากับนายสนิทกันมาก  หัวหน้าทำงานมากับนายตั้งแต่ตั้งบริษัท  กลัวเราดูไม่ดี  แต่ไม่ถามก็กลัวทๆไปแล้วสุดท้ายไม่ได้ตามที่คุยกับบุคคลมันผลประโยชน์เราถ้าไม่ได้จะได้หางานอื่น  ควรไม่ควรถามหัวหน้าหรือควรทำไงดีคะขอคำแนะนำหน่อยเถอะคะอย่าว่ากันนะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่